Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood có thể đang bị cảnh cáo vì vô kỷ luật

Trong 2 trận gần nhất của MU trước Newcastle và PSG, tiền đạo Mason Greenwood đều vắng mặt không rõ lý do.

Theo The Guardian, Man United không hài lòng với sự thiếu chuyên nghiệp của Greenwood thời gian gần đây. Tiền đạo trưởng thành từ lò Carrington liên tục đến trễ giờ ở các buổi tập. Ban huấn luyện MU đã yêu cầu Greenwood phải có trách nhiệm hơn.

Man United anh 1

Greenwood khởi đầu chậm chạp ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty.

Trong trận MU đối đầu PSG tại vòng bảng Champions League đêm 21/10, Greenwood không di chuyển cùng toàn đội sang Pháp. Truyền thông Anh đặt câu hỏi về quyết định của HLV Ole Gunnar Solskjaer, bởi Greenwood không chấn thương.

Sao trẻ người Anh cũng vắng mặt ở trận MU thắng Newcastle 4-1 tại Premier League cuối tuần trước. Khi được hỏi về học trò, HLV Solskjaer bác tin Greenwood bị kỷ luật. Ông khẳng định Greenwood gặp vài vấn đề và hy vọng học trò sớm ổn định.

Mùa trước, Greenwood ghi 17 bàn cho MU. Giới chuyên môn đánh giá Greenwood là một trong những cầu thủ trẻ đáng xem nhất tại Premier League. CĐV MU kỳ vọng tiền đạo này có sự phát triển đột phá để giữ vị trí chắc chắn trong đội hình MU.

Dù vậy, Greenwood đang khởi đầu mùa giải với một loạt vấn đề. Trong đợt tập trung của tuyển Anh tháng 9, Greenwood lần đầu góp mặt. Tuy nhiên, tiền đạo MU cùng Phil Foden gây ra scandal dẫn 2 cô gái vào nơi đóng quân của tuyển Anh. HLV Gareth Southgate quyết định loại 2 cầu thủ khỏi thành phần đội tuyển.

Greenwood ra sân 3 trận tại Premier League, nhưng chưa ghi bàn. Trong đội hình MU, Greenwood đang cạnh tranh với Juan Mata và Daniel James để có vị trí đá chính.

Bruno nói về Maguire sau trận thắng 4-1 của MU Harry Maguire nhận được lời ca ngợi từ Bruno Fernandes và huấn luyện viên Ole Solskjaer sau trận thắng Newcastle ở vòng 5 Premier League hôm 17/10.

De Gea không còn là gã hề ở Man United

Thủ thành De Gea xóa tan những chỉ trích và hoài nghi để chứng minh vị thế của mình tại sân Old Trafford.

Man United may mắn khi vẫn còn Rashford

Tất cả đang nói về Neymar và Kylian Mbappe như ứng viên thay thế Cristiano Ronaldo, Lionel Messi trong tương lai, thế nhưng việc bỏ qua Marcus Rashford sẽ là sự lãng phí.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm