GrabFood có mặt tại 15 tỉnh, người dùng và hàng quán hưởng lợi gì?
GrabFood vừa mở rộng thị trường thêm 12 tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến lợi ích đáng kể cho người dùng và hàng quán, đồng thời khiến các đơn vị khác phải dè chừng.
63 kết quả phù hợp
GrabFood vừa mở rộng thị trường thêm 12 tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến lợi ích đáng kể cho người dùng và hàng quán, đồng thời khiến các đơn vị khác phải dè chừng.
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Lớp học “Nâng cao kỹ năng tự vệ” không chỉ cải thiện chất lượng tài xế, mà còn giúp các đối tác trau dồi kỹ năng bảo vệ bản thân khi không may gặp tình huống nguy hiểm.
“Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ khiếu nại nào từ Vinasun vì không có căn cứ”, CEO Grab nói.
HĐXX xét nhận thấy cần phải xác minh, thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan kết luận giám định mới có cơ sở phân định chính xác. Vì vậy, HĐXX quyết định tạm ngừng phiên tòa.
Chiều 23/10, sau 4 ngày xét xử, VKS đề nghị HĐXX chấp nhận toàn bộ yêu cầu bồi thường của Vinasun, buộc Grab bồi thường hơn 41,2 tỷ đồng.
Grab cho biết từ ngày 2/3/2017, công ty này nhận quyết định từ Bộ Công Thương, yêu cầu rút ngành nghề kinh doanh vận tải vì chưa bao giờ sử dụng ngành nghề kinh doanh này.
Vinasun dẫn số liệu khoản lỗ mà Grab báo cáo từ 2014-2017 là khoảng 1.700 tỷ đồng, trong khi vốn điều lệ của Grab 20 tỷ. "Vậy chi phí ở đâu để Grab hoạt động?", luật sư Đức hỏi.
Sáng 5/10, cầu bộ hành TP.HCM đồng loạt được phủ xanh bằng những chùm bóng bay và hình trang trí bắt mắt, sự kiện thu hút nhiều bạn trẻ và người tham gia giao thông tò mò tìm hiểu.
Ở TP.HCM, tôi thấy bóng áo đỏ chạy quanh phố phường trên xe máy, thay vì chỉ một màu xanh lá cây của Grab. Và ở đầu cầu phía Bắc, câu chuyện “màu đỏ rũa màu xanh" lại bắt đầu.
Minh bạch, tiết kiệm, ít rào cản ngôn ngữ khi giao tiếp là những đánh giá của du khách lẫn người dân Nha Trang dành cho dịch vụ xe công nghệ Grab.
Ứng dụng gọi xe mới ra mắt có tên là FastGo đặt mục tiêu thu hút 20.000 tài xế và 5 triệu khách hàng trong 2 năm tới. Dự kiến FastGo có mặt tại 8 địa phương trên cả nước.
Liên quan đến sự việc bé gái 9 tuổi được mẹ đặt xe dịch vụ Grab và bị tài xế dùng lời nói "quấy rối", đại diện Grab cho biết đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng của tài xế này.
Giám đốc Grab Việt Nam cho biết hãng đã tăng cước phí các dịch vụ vận chuyển từ 2017, do giá xăng tăng liên tục. Hãng cũng đang thảo luận phí phạt với khách hàng hủy chuyến.
Hy vọng mở ra với taxi truyền thống, đặc biệt là những đơn vị có tiềm lực và có bề dày thương hiệu, khi Uber Đông Nam Á đã hết sức trong cuộc đua "đốt vốn", đã bán mình cho Gab.
Nhiều tài xế xe hơi và xe ôm công nghệ của Uber đã tranh thủ khoảng thời gian cuối ngày 3/4, khi ứng dụng Grab gặp vấn đề về kết nối, để đón khách chuyển sang sử dụng Uber.
Grab cho biết ứng dụng của họ gặp "vấn đề kỹ thuật nhỏ trong thời gian ngắn" nhưng sau gần 4 tiếng, người dùng vẫn chưa thể truy cập để đặt xe.
Điều có thể thấy rõ trước mắt là hành khách đi xe nhiều khả năng sẽ không còn được hưởng những đợt siêu khuyến mại như trước đây.
Được mất là câu chuyện bàn cãi nhiều sau 2 năm Bộ GTVT quyết định thí điểm Uber, Grab. Song, vẫn cần phải nhận diện rõ hơn loại hình này để có cách ứng xử đúng trong tương lai.
Theo chuyên gia, với mối quan hệ lao động kiểu mới, tài xế của các hãng xe ôm công nghệ có vị trí yếu thế để đàm phán quyền lợi của chính mình.