Grab lại bị phạt 120 triệu liên quan khoản vay nước ngoài
Cục Thanh tra giám sát Ngân hàng I (thuộc NHNN) mới đây đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng với Công ty TNHH Grab.
11 kết quả phù hợp
Grab lại bị phạt 120 triệu liên quan khoản vay nước ngoài
Cục Thanh tra giám sát Ngân hàng I (thuộc NHNN) mới đây đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng với Công ty TNHH Grab.
Thế độc quyền của Grab trên thị trường gọi xe Việt
Được kỳ vọng như đối thủ xứng tầm của Grab với sự hậu thuẫn của công ty mẹ tỷ USD Go-Jek nhưng sau một năm hoạt động, Go-Viet vẫn chưa tạo ra sức ép đáng kể nào lên đối thủ.
Grab nắm 70% thị phần, cơ hội nào cho Go-Viet và Be?
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
Grab, Go-Viet hay Be chi thưởng 'keo kiệt' nhất với tài xế?
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
Lala đã rút lui, các công ty giao đồ ăn khác có mãi 'đốt tiền'?
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Be chính thức lăn bánh, cước đắt hơn Grab, Go-Viet, FastGo
Chính thức hoạt động sáng nay, cước phí ứng dụng gọi xe công nghệ Be nhỉnh hơn và thời gian chờ đợi lâu hơn những đối thủ cạnh tranh hiện có như Grab, Go-Viet, FastGo.
Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?
Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.
Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Tài xế Go-Viet bắt đầu kêu ca vì hãng liên tục cắt giảm tiền thưởng
Từ thưởng tối đa 300.000 đồng/ngày, hiện đối tác Go-Viet tại TP.HCM chỉ còn nhận được 180.000 đồng. Tiền thưởng liên tục hạ là nguyên nhân khiến một số tài xế hãng này “than trời”.
Go-Viet, doanh nghiệp Việt hay cánh tay nối dài của đại gia ngoại?
Dù cả Go-Jek và Go-Viet luôn khẳng định Go-Viet là công ty Việt Nam, vẫn không khó để thấy gã khổng lồ đến từ Indonesia không đơn thuần chỉ đứng sau hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn.
Go-Jek có gì để cạnh tranh tại Việt Nam và Đông Nam Á?
Là một trong những startup trị giá tỷ USD của khu vực, Go-Jek đã chính thức tiến đánh các thị trường lân cận ngoài sân nhà Indonesia.