Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gphone đến châu Á vào nửa đầu 2009

Một nguồn tin từ HTC cho biết, chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android của Google sẽ được bán rộng rãi tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương trong nửa đầu năm 2009.

Gphone đến châu Á vào nửa đầu 2009

(Zing) - Một nguồn tin từ HTC cho biết, chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android của Google sẽ được bán rộng rãi tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương trong nửa đầu năm 2009.

Gphone đến châu Á vào nửa đầu 2009

HTC là hãng điện thoại Đài Loan chịu trách nhiệm sản xuất Google phone. Thông tin trên được đăng tải trên tờ Thời báo Thương mại xuất bản bằng tiếng Trung Quốc tại Đài Loan.

Theo đó, phải đến nửa đầu năm 2009, HTC mới bắt đầu bán ra G1 - mẫu điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android của Google tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương. Hiện nay, Google phone đã xuất hiện tại Mỹ và một số quốc gia châu Âu, nhưng những ai muốn sử dụng mẫu máy này đều phải dùng mạng của T-Mobile trong vòng ít nhất hai năm.

Tháng 11 này, HTC cũng đã bắt đầu bán ra hai mẫu smartphone rất được chú ý của hãng là HTC Touch 3GHTC Touch HD, trong đó, Touch HD là mẫu điện thoại đầu tiên của HTC được trang bị camera độ phân giải 5 Megapixel.

Trung Thành

Theo Digitimes

Theo Digitimes

Bạn có thể quan tâm