Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Goncalo Ramos chấn thương sau sự cố hài hước

Tiền đạo của PSG không ra sân một phút nào trong trận Bồ Đào Nha - Thổ Nhĩ Kỳ nhưng vẫn gặp chuyện không may.

Highlights EURO 2024: Thổ Nhĩ Kỳ 0-3 Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn giúp Bồ Đào Nha thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 ở lượt trận thứ 2 bảng F, VCK EURO 2024 đêm 22/6.

Nếu phải tìm ra một cầu thủ kém may mắn bậc nhất trong trận Bồ Đào Nha - Thổ Nhĩ Kỳ thuộc lượt trận thứ hai vòng bảng EURO 2024 hôm 22/6, Goncalo Ramos có lẽ phải được gọi tên. Không thi đấu một phút nào, nhưng anh gặp chấn thương sau một tình huống hỗn loạn.

Một số cổ động viên quá khích tràn vào sân để tiếp cận siêu sao Cristiano Ronaldo sau trận đấu. Trong số này, chỉ có 1 fan nhí được CR7 thân thiện đáp lại. Nhưng chính từ đây, sự hỗn loạn bị đẩy lên cao trào.

Ronaldo anh 1

Nhân viên an ninh trong lúc giải quyết hỗn loạn đã trượt chân và lao vào Goncalo Ramos.

Những fan khác từ đó càng cố gắng tiếp cận tiền đạo 39 tuổi. Và trong lúc lực lượng an ninh nỗ lực giải quyết vấn đề, một nhân viên trượt chân và lao thẳng vào Goncalo Ramos.

Hình ảnh tiền đạo của Paris Saint-Germain khập khiễng rời sân sau khi trận đấu kết thúc làm dấy lên nỗi lo về chấn thương trong hàng ngũ Bồ Đào Nha.

Tại VCK EURO lần này, Goncalo Ramos chưa ra sân lần nào nhưng vẫn là một lựa chọn chiến lược. Với việc đối thủ chỉ là Georgia trong lượt trận cuối, anh hoàn toàn có thể được HLV Roberto Martinez cho ra sân. Tuy nhiên, với diễn biến mới này, khả năng xuất phát của tiền đạo PSG cần phải được xem xét lại.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách “The Special One: The Secret World of Jose Mourinho” của tác giả Diego Torres được xuất bản năm 2014. Cuốn sách này nói về những mặt tối của HLV người Bồ Đào Nha: những mánh khóe, nỗi sợ hãi, sự tức giận, buồn đau, bị làm nhục, những cãi vã, những nỗi ám ảnh trong thời gian là HLV hay bậc nhất thế giới.

Ronaldo giận dữ làm lu mờ 'bàn thắng hài hước nhất EURO'

Thay vì tập trung vào đường chuyền về tai hại dẫn đến pha "đốt lưới nhà" của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, camera lại chỉ ghi cảnh Ronaldo tức giận với đồng đội trên sân.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm