Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị 6 fan cuồng quấy rối

Nhiều CĐV quá khích chạy vào sân trong trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha vào đêm 22/6.

Ronaldo kien tao anh 1

Hiệp 2 trận Bồ Đào Nha gặp Thổ Nhĩ Kỳ bị gián đoạn bởi một cậu bé liều mình chạy vào sân để gặp Cristiano Ronaldo. Thủ quân tuyển quốc gia Bồ Đào Nha cũng đáp lại bằng nụ cười rạng rỡ.

Ronaldo kien tao anh 2

Ronaldo còn thoải mái selfie với fan nhí. CR7 có tâm lý thoải mái, bởi anh và đồng đội đang dẫn trước Thổ Nhĩ Kỳ 2 bàn.

Ronaldo kien tao anh 3

Sau khi thỏa mơ ước gặp gỡ thần tượng, cậu bé chạy thật nhanh ra ngoài. Lực lượng bảo vệ sân cũng nhẹ nhàng đưa fan nhí này trở về khán đài.

Ronaldo kien tao anh 4

Cử chỉ thân thiện của Ronaldo với fan nhí đã tiếp thêm động lực cho nhiều CĐV khác chạy xuống sân Signal Iduna Park. Trong phần còn lại của trận đấu, có ít nhất 3 người đòi chụp hình với Ronaldo.

Ronaldo kien tao anh 5

Một số fan còn níu vai khiến Ronaldo không thực sự thoải mái. Trên mạng xã hội, CĐV bày tỏ sự lo lắng với công tác an ninh tại Signal Iduna Park. Có ít nhất 6 người chạy vào sân trong và sau trận đấu để tiếp cận Ronaldo.

Ronaldo kien tao anh 6

Do Bồ Đào Nha thắng đậm, Ronaldo cũng có tâm lý thoải mái. Anh sẵn sàng đáp lại tình cảm từ người hâm mộ.

Ronaldo kien tao anh 7

Bồ Đào Nha thắng dễ Thổ Nhĩ Kỳ để trở thành đội tuyển thứ 3, sau Đức và Tây Ban Nha vào vòng 16 đội EURO. Thậm chí, Bồ Đào Nha còn chắc suất nhất bảng, do đã hơn Thổ Nhĩ Kỳ thành tích đối đầu. Đối thủ của "Seleccao" ở vòng trong sẽ là đội đứng thứ 3 ở bảng A, B hoặc C.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo ghi dấu ấn trong ngày Bồ Đào Nha vào vòng 16 đội EURO

Đêm 22/6, Bồ Đào Nha thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 để vượt qua vòng bảng EURO sớm một lượt trận.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm