Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Golfer nước ngoài thắng giải lớn ở Ngày hội golf Hà Nội

Các giải thưởng quan trọng nhất ở Hanoi Golf Festival 2017 đều thuộc về các tay golf đến từ Hàn Quốc và Thái Lan.

Sau 3 ngày thi đấu, lễ trao giải Hanoi Golf Festival 2017 đã diễn ra ở CLB Legend Hill tối 3/12. Trong năm thứ hai tổ chức, ngày hội thu hút 240 golfer, trong đó có 60 tay golf đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Indonesia và Thái Lan.

Cuộc đua ở bảng chuyên nghiệp diễn ra khá hấp dẫn khi Lê Hữu Giang dẫn đầu sau 2 vòng, nhưng ở vòng cuối, đối thủ Jay Park (Hàn Quốc) thi đấu với phong độ rất cao khi liên tục giành birdy. Ở vòng này, Jay Park chỉ mất 71 gậy  nên xuất sắc vượt lên giành ngôi vô địch với tổng 221 điểm.

Ngay hoi golf Ha Noi 2017 anh 1
Golfer Hàn Quốc Jay Park (thứ hai từ phải sang) giành ngôi vô địch bảng chuyên nghiệp tại Ngày hội golf Hà Nội.

Danh hiệu Gross Champion thuộc về golf thủ người Thái Lan Srisuk Vithaya với điểm tổng 241. Ở bảng A danh cho các golfer có handicap từ 0-16, cúp vô địch cũng thuộc về tay golf Hàn Quốc Joen Seong Dong với điểm 208.

Giải nhất bảng B thuộc về tay gôn Dương Xuân Tùng với 200 điểm, còn nhất bảng C thuộc về Nguyễn Huy Hùng Việt với 218 điểm. Tay golf Nguyễn Thị Loan nhất bảng nữ với 197 điểm.

Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Golf Tập đoàn BRG chia sẻ: “Giải đấu năm nay đã diễn ra vô cùng suôn sẻ, thành công và chuyên nghiệp. Chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ những người tham gia. Trong những năm tới, với mục tiêu phát triển công nghiệp golf và du lịch golf tại Việt Nam, chúng tôi sẽ mở rộng giải đấu này nhằm tạo thêm nhiều cơ hội thi đấu và tranh tài cho các golfer”.

Ngày hội golf Hà Nội là sự kiện được tổ chức lần đầu năm 2016 là hình thức kết hợp du lịch với môn thể thao golf. Giải đấu nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của các golfer trong nước và nước ngoài. Giải được phát triển và điều hành bởi các chuyên gia PGA, diễn ra trên 3 mặt sân King’s Island, Ruby Tree và Legend Hill. Tổng giải thưởng dành cho các golfer lên tới hàng tỷ đồng gồm các xe hơi hạng sang và các thẻ thành viên.


N.T

Bạn có thể quan tâm