Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Mỹ Linh và danh thủ Hồng Sơn cùng dự giải golf

Sáng 1/12, báo Tiền Phong công bố Giải golf vì tài năng trẻ Việt Nam diễn ra vào 16/12 tại sân King’s Island (Hà Nội) với tổng giải thưởng 7 tỷ đồng.

Giải Golf Tiền Phong Championship 2017 là sự kiện do báo Tiền Phong lần đầu tiên tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập báo và xuất bản số đầu tiên (16/11/1953 – 16/11/2017), đồng thời hướng tới mục tiêu quan trọng là gây quỹ cho các hoạt động của "Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam".

Giai golf bao Tien Phong 2017 anh 1
Giải golf dự kiến sẽ gây quỹ được 500 triệu đồng cho các tài năng trẻ Việt Nam.

Giải dự kiến thu hút 140 VĐV, trong đó có nhiều golfer quen mặt với làng golf Việt Nam. Cựu danh thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn tham dự giải trong vai trò Đại sứ. Anh cho biết mình hiện luyện tập môn thể thao này thường xuyên và duy trì điểm chấp ở mức 12-14.

Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam Mỹ Linh, Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú cũng là khách mời của sự kiện. Hoa hậu Mỹ Linh phát biểu: "Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam giúp các bạn trẻ giao lưu, học hỏi và phát triển được tài năng của mình. Em rất vui mừng khi biết được các bạn trẻ như em có một Quỹ để có thế phát triển tài năng của mình".

Giai golf bao Tien Phong 2017 anh 2
Hoa hậu Mỹ Linh sẽ là một trong những khách mời tại giải.

Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam được thành lập từ năm 1993 do Thủ tướng Chính phủ là chủ tịch danh dự, Bí thư Thứ nhất TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là chủ tịch Hội đồng điều hành và báo Tiền Phong là cơ quan thường trực điều hành, với mục đích giúp đỡ các tài năng trẻ tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; cũng như phát hiện, cổ vũ và hỗ trợ đối với những thanh thiếu niên có năng khiếu để tạo nguồn đào tạo nhân tài trên các lĩnh vực, nhất là đối với những tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Một trong những hoạt động nổi bật của Quỹ là “Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu” được bình chọn và trao thưởng vào dịp 26/3 hàng năm. Hiện nay Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ chưa có hoạt động nào gây quỹ để hoạt động, “Giải Golf vì Tài năng trẻ Việt Nam” sẽ là hoạt động thường niên nhằm thu hút tài chính ổn định cho Quỹ.

Giai golf bao Tien Phong 2017 anh 3
Danh thủ Hồng Sơn (phải) cùng các hoa hậu, á hậu chụp ảnh.

Tổng biên tập báo Tiền Phong, ông Lê Xuân Sơn cho biết BTC sẽ tiến tới tổ chức một giải golf chuyên nghiệp hàng năm. Tại sự kiện này, BTC dự kiến quyên góp được 300-500 triệu đồng cho hoạt động của Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ và Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.




N.T

Ảnh: Như Ý

Bạn có thể quan tâm