Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gói cước VIP của Viettel

Viettel vừa tung ra gói cước VIP dành cho các thuê bao di động, tích hợp nhiều dịch vụ hấp dẫn mà giá thành chỉ 250.000 đồng mỗi tháng.

Gói cước VIP của Viettel

Viettel vừa tung ra gói cước VIP dành cho các thuê bao di động, tích hợp nhiều dịch vụ hấp dẫn mà giá thành chỉ 250.000 đồng mỗi tháng.

Anh Dũng là nhân viên làm việc tại Ngân hàng Quân đội. Đối với một người thường xuyên phải giao dịch với khách hàng, đối tác làm ăn như anh thì khoản chi phí dành cho chiếc mobile hàng tháng là bắt buộc. Tháng trước, anh Dũng đã chuyển sang sử dụng một gói cước mới có tên gọi VIP mà Viettel vừa triển khai. Anh cho biết sự hấp dẫn của gói cước này không phải nằm ở cái tên, mà anh bị thu hút bởi những dịch vụ gia tăng kèm theo cùng những phút gọi miễn phí. “Chỉ mất 250.000 đồng hàng tháng, tôi được một loạt những thứ không phải trả tiền như 200 phút gọi đầu tiên trong nước, cước thuê bao tháng dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ, cước thuê bao tháng dịch vụ I-mail. Không những vậy, khi sử dụng dịch vụ data Dvip để dùng Internet qua di động, tôi được miễn phí 200 MB hàng tháng…”.

Đối với những người như anh Dũng, sự thiết thực và tính thực dụng đã khiến anh đưa ra quyết định chuyển sang sử dụng gói cước mới, nhưng với một số người, chính cái tên gọi VIP với slogan Luôn khác biệt lại như là một yếu tố để họ chuyển sang dùng thử. Chàng sinh viên vừa tốt nghiệp loại giỏi ở Đại học Ngoại thương, Thế Anh, đang làm cho công ty hàng đầu về kiểm toán là một ví dụ. Anh vừa cười vừa trả lời vì sao chọn gói cước này: “Tôi thích cái slogan Luôn khác biệt mà Viettel đưa ra đối với gói cước này. Tôi có cảm giác được trân trọng, được phục vụ theo cá tính của từng cá nhân cụ thể”.

Một ưu điểm nữa là khách hàng không cần phải đặt cọc tiền khi đăng ký chuyển vùng quốc tế mà hạn mức sử dụng của dịch vụ này còn lên tới 5 triệu đồng/lần. Điều này có lợi với những người thường có các chuyến làm ăn, công tác ở nước ngoài. Anh Công Thành, chủ của một doanh nghiệp mây tre đan xuất khẩu bật mí: “Do đặc điểm công việc nên thỉnh thoảng tôi phải ra nước ngoài để ký kết hợp đồng, một số nhà mạng khác thì yêu cầu đặt cọc, khi dùng gói cước này, tôi có thể sử dụng ở nước ngoài mà không cần phải đặt cọc tiền gì cả, vì vậy, tôi chọn gói cước này”.

Có lẽ Viettel đã đúng khi đưa ra gói cước hấp dẫn mang tính đột phá hướng tới lớp khách hàng có mức tiêu dùng cao này. Ông Hoàng Dũng, cán bộ của một ngân hàng lớn tại Hà Nội cho rằng: “Các khách hàng như tôi khi sử dụng dịch vụ thường muốn có được ngay những chính sách ưu đãi. Tuy nhiên, các chương trình chăm sóc khách hàng của các nhà mạng lại thường chỉ dành cho những khách hàng có quá trình tích lũy điểm lâu dài. Với gói cước này, tôi thấy mình được chăm sóc ngay từ đầu”.

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Viettel Telecom cho rằng, những dịch vụ như thế này chính là cách Viettel cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình. Ông Hoàng Sơn cũng cho biết Viettel sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm đem lại cho khách hàng ngày càng nhiều giá trị và tiện ích thiết thực, hấp dẫn.

M.B

Theo Bưu điện Việt Nam

Bài liên quan

Bạn có thể quan tâm