Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gọi cảnh sát vì lo lắng cho hàng xóm, cảnh sát đến bắn chết người

Một cảnh sát ở Forth Worth, bang Texas, Mỹ đã nổ súng vào một người phụ nữ sáng 12/10 nhưng sau đó phát hiện "bị nhầm".

Một cảnh sát Texas đến nhà một người phụ nữ vì cuộc điện thoại về cánh cửa đang mở bên ngoài nhà bà vào khoảng 2h30 sáng 12/10. Từ bên ngoài, cảnh sát này nhìn thấy một người đứng bên trong nhà, cạnh cửa sổ. Nghi đó là một người nguy hiểm, viên cảnh sát rút súng và bắn vào người đó. 

Các cảnh sát nhanh chóng ập vào nhà nhưng nạn nhân đã chết. Họ cũng tìm thấy khẩu súng gây án tại hiện trường.

Nạn nhân được xác định là Atatiana Jefferson, 28 tuổi, một người phụ nữ da đen. Cô đã qua đời trong phòng ngủ của mình lúc 2h30 sáng, theo Văn phòng Kiểm tra Y tế Hạt Tarrant.

Sở cảnh sát Fort Worth không tiết lộ tên sĩ quan nổ súng, nhưng cho biết anh ta là người da trắng và đã làm việc với sở từ tháng 4/2018.

James Smith, hàng xóm của cô Jefferson, nói rằng anh ta đã gọi cảnh sát đến để kiểm tra xem bà có ổn không.

canh sat ban nham nguoi anh 1
Một cảnh sát ở Forth Worth, bang Texas, Mỹ đã nổ súng vào một người phụ nữ sáng 12/10 nhưng sau đó phát hiện "bị nhầm". Ảnh: Fort Worth Police Department.

James nói với cảnh sát rằng hai chiếc xe đang ở trên đường vào nhà của cô Jefferson và họ phát hiện cửa nhà cô đang mở toang. Điều này có vẻ bất thường.

"Không có bạo lực gia đình, tranh cãi, hay điều gì đáng ngại đến nỗi họ phải mang súng đến và bắn vào nhà hàng xóm của tôi", anh Smith nói.

Cảnh quay camera ghi lại sự việc cho thấy viên cảnh sát rọi đèn pin về phía cửa sổ ngôi nhà và hét lớn: "Giơ tay lên! Cho tôi thấy cánh tay của bạn!" và sau đó nổ súng.

Anh Smith đã sốc khi nghe thấy tiếng súng.

"Tôi không biết những gì đã xảy ra trong ngôi nhà, nhưng tôi biết rằng cô ấy không phải là một mối đe dọa", anh Smith khẳng định.

Viên cảnh sát trên đã bị đình chỉ trong khi chờ kết quả điều tra.

Thị trưởng thành phố Betsy Price kêu gọi chính quyền Fort Worth hỗ trợ gia đình Jefferson trong tang lễ của cô.

Sở Cảnh sát cho biết sẽ thu thập bằng chứng, lời khai nhân chứng và cảnh quay camera để nộp cho các công tố viên.

Nhật bắt nữ sinh Việt hành nghề thẩm mỹ trái phép

Một sinh viên Việt Nam ở Nhật đã tiêm botox cho một phụ nữ Việt Nam khác ở Nagoya mà không có giấy phép, vi phạm Đạo luật hành nghề y Nhật Bản.

Đi cắt cỏ, vấp phải thi thể bị chặt xác ở Malaysia

Một người đàn ông Singapore đã bị bắt vì nghi ngờ liên quan đến vụ giết người dã man tại Melaka, cảnh sát địa phương cho biết 11/10.

Hà Lan

Bạn có thể quan tâm