Cách rửa mặt bằng trà xanh của ‘phù thủy makeup xứ Hàn’
Pony là một nhà sáng tạo nội dung người Hàn Quốc đồng thời là chuyên gia trang điểm, làm đẹp và sở hữu kênh YouTube có gần 6 triệu lượt đăng ký.
26.934 kết quả phù hợp
Cách rửa mặt bằng trà xanh của ‘phù thủy makeup xứ Hàn’
Pony là một nhà sáng tạo nội dung người Hàn Quốc đồng thời là chuyên gia trang điểm, làm đẹp và sở hữu kênh YouTube có gần 6 triệu lượt đăng ký.
Thế hệ chọn việc theo chiêm tinh học
Gen Z và thế hệ Millennials thường sử dụng chiêm tinh học để lựa chọn công việc, nghỉ việc, đánh giá sếp và đồng nghiệp, coi đây là nguồn tham khảo đáng tin cậy.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Sân khấu Thế giới trẻ xin lỗi sau ồn ào có Minh Dự, Phan Đạt
Đại diện sân khấu Thế giới trẻ xin lỗi vì vụ việc liên quan đến các diễn viên gây ồn ào thời gian qua.
Phan Đạt và Phương Lan trước tin chia tay
Phan Đạt và Phương Lan có nhiều năm hẹn hò trước khi về chung một nhà vào cuối năm 2023. Gần đây, họ vướng tin ly hôn.
'Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã' có người trúng giải đầu tiên
Thương hiệu bia Huda đang khuấy động miền Nam bằng chiến dịch "Sống vậy mới đã" cùng chương trình khuyến mại "Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã” hấp dẫn.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô về quê 'nghỉ hưu'
Mới 22 tuổi, Wenzi Dada đã "chuẩn bị trước cho tuổi già" khi dựng lều tre bên vách núi, ngày ngày thu hoạch rau và nấu ăn để tận hưởng cuộc sống bình dị.
'Bố tôi 80 tuổi bị ung thư, mỗi lần đến viện K luôn mang theo sách'
Nhiều bác sĩ chỉ tập trung vào học tập và công việc, gặp khó khăn trong giao tiếp xã hội và không biết cách bày tỏ nỗi lòng, suy nghĩ của bản thân với bệnh nhân. Cuốn sách "Để yên cho bác sĩ...
Minh Dự không phản hồi trực tiếp về các thông tin đang lan truyền trên mạng. Diễn viên hài cho biết đang thu thập chứng cứ để lập vi bằng.
'Tuyết rơi' ở TP.HCM đầu tháng 10
Giáng sinh còn cách gần 3 tháng nữa, nhưng nhiều quán cà phê ở TP.HCM đã hoàn thành trang trí Noel, thậm chí đầu tư cả máy tạo tuyết nhằm thu hút khách tới check-in sớm.
Samsung khuấy động tuần mới giới trẻ với Interactive Galaxy AI Cafe
Xuất hiện nổi bật tại sảnh Bitexco (TP.HCM), Interactive Galaxy AI Cafe cùng chuỗi hoạt động tương tác công nghệ bất ngờ, khuấy động tuần làm việc mới của nhiều người trẻ.
Corolla Cross - sức mạnh công nghệ chinh phục giới trẻ
Với nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA, động cơ hybrid và gói công nghệ an toàn TSS, Toyota Corolla Cross tạo ra định nghĩa mới về xe gầm cao cỡ nhỏ hướng đến người trẻ năng động.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Thu Trang nói gì khi bị nhắc tên trong ồn ào với Minh Dự
Thu Trang cho biết mối quan hệ giữa cô và Minh Dự vẫn bình thường. Cô không hiểu vì sao xảy ra chuyện ồn ào.
Minh Dự lên tiếng về ồn ào đời tư
Minh Dự cho biết đang cùng công ty quản lý xử lý thông tin và sẽ đưa ra phản hồi chính thức sau.
Sau tranh cãi, chuyên gia khẳng định AI vẫn là xu hướng thiết yếu
Từ chủ đề “Ai lợi hại hơn AI?” trên fanpage VTV24, người dùng đặt ra hàng loạt tranh luận quanh lợi ích, tiềm năng lẫn rủi ro của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.
Tựa game được gọi là ‘K-pop của Trung Quốc’
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Gu lựa chọn trang phục đa năng khi đi du lịch của Gen Z
Trang phục thể thao đa năng đang là lựa chọn của thế hệ Gen Z bởi lối sống lành mạnh, đam mê vận động và khám phá ở người trẻ ngày càng phổ biến hơn.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.