Cầm mic song ca cùng Trúc Nhân tạo dấu ấn cho mùa hè sôi động
Yêu âm nhạc, thích hát, rap thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua thử thách “Hát cùng Trúc Nhân” đang cực trend trên TikTok để cùng nhận nhiều phần quá ấn tượng từ Huda.
906 kết quả phù hợp
Yêu âm nhạc, thích hát, rap thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua thử thách “Hát cùng Trúc Nhân” đang cực trend trên TikTok để cùng nhận nhiều phần quá ấn tượng từ Huda.
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Hòa nhịp ngày hè năng động, Crocs ra mắt giới mộ điệu BST sandal mới, cùng giới trẻ khẳng định gout thời trang sáng tạo và cá tính.
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Ngày 31/3, FPT Arena Multimedia Đà Nẵng tổ chức Open Z - ngày hội hướng nghiệp Multimedia - thu hút hơn 300 người trẻ cùng 20 doanh nghiệp lớn nhỏ tham gia.
Samsung vừa dành cho Samfan bất ngờ đặc biệt khi Galaxy Z Flip5 được cập nhật thêm các tính năng Galaxy AI đã xuất hiện trên Galaxy S24.
Sáng 13/4, tại công viên sông Hậu, 1.500 vận động viên nhí đã chinh phục đường đua “Kun Happy Run Cần Thơ” trong niềm hân hoan, vỡ òa và để lại nhiều cảm xúc khó quên.
Sau khi nâng cấp lên OneUI 6.1, máy tính bảng cao cấp của Samsung đã được trang bị những tính năng thời thượng của Galaxy AI đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc.
Sự phổ biến của công nghệ làm giảm tần suất đọc sách của trẻ em, gây ra những vấn đề đáng lo ngại về mặt phát triển cá nhân và sức khỏe tinh thần.
Đạo diễn Leo Dinh - từng mang phim hoạt hình "U linh tích ký: Bột thần kỳ" chiếu tại 2 LHP quốc tế - ra mắt bộ truyện tranh "U linh tích ký: Leng Keng".
Bộ truyện "U linh tích ký" được truyền cảm hứng từ thế giới tâm linh của người Việt Nam và sáng tạo dưới góc nhìn hiện đại của người trẻ.
Chỉ trong tháng 3, doanh số bán vé số ở Trung Quốc đã đạt hơn 50 tỷ nhân dân tệ - con số cao kỷ lục trong hơn một thập kỷ - điều này là nhờ vào sự ưa chuộng vé số của giới trẻ.
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
“Hội chị em” đổ về mỗi ngày biến Grand World trở thành sàn diễn thời trang khổng lồ, giới thiệu hành trình check-in không điểm dừng và nhiều bộ ảnh gây sốt mạng xã hội.
Trong khi Hạ viện Mỹ vừa thông qua dự luật có thể khiến TikTok bị cấm trong nước, nhiều nơi trên thế giới đã chặn ứng dụng này từ năm 2020.
“3.3 Shopee Live siêu sale” chính thức trở lại với loạt trải nghiệm mua sắm - giải trí mới lạ qua chuỗi livestream dẫn đầu xu hướng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Chỉ với rau chân vịt, một ít trái cây, dầu mè và muối, giới trẻ Trung Quốc sáng tạo trang trí món ăn hình rồng nhằm thu hút tài lộc, thịnh vượng năm mới.
Trong 12 linh vật, rồng đặc biệt nhất, bởi duy nhất là con không có thực. Tuy nhiên, điều này không làm khó các nghệ sĩ, thậm chí còn giúp họ bay bổng, thăng hoa hơn khi múa bút.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.