Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng ‘biến hóa’ đa dạng với Galaxy AI trên Galaxy Z Flip5

Samsung vừa dành cho Samfan bất ngờ đặc biệt khi Galaxy Z Flip5 được cập nhật thêm các tính năng Galaxy AI đã xuất hiện trên Galaxy S24.

Đến thế hệ thứ 5, Galaxy Z Flip ngày càng hoàn hảo hơn với những tính năng mới cũng như cải tiến về cơ chế gập và thiết kế. Với bản cập nhật One UI 6.1, người dùng sở hữu Galaxy Z Flip5 có thể hài lòng khi được thỏa sức sáng tạo với các tính năng AI tương tự Galaxy S24.

Với những tính năng mới nhất, chủ nhân của những chiếc điện thoại gập nhà Samsung sẽ không thể bỏ lỡ cuộc thi “Sáng tạo ảnh - AI-Mazing Việt Nam” đang diễn ra trên fanpage RGB để thỏa sức sáng tạo và khẳng định chất riêng

Giới trẻ và niềm yêu thích đối với Galaxy Z Flip5

Dòng điện thoại gập Z Flip từ Samsung hướng tới những người trẻ thích trải nghiệm sự mới lạ so với điện thoại màn hình phẳng thông thường. Trải qua 5 thế hệ, Galaxy Z Flip5 có thiết kế ngày càng hoàn hảo với màn hình phụ kích thước lớn đa năng, cùng hàng loạt phụ kiện thời thượng.

Gần đây nhất, Galaxy Z Flip5 được Cnet - chuyên trang đánh giá công nghệ điện tử - lựa chọn là điện thoại nắp gập hàng đầu cho năm 2024. “Dòng điện thoại gập của Samsung cho cảm giác chắc chắn, camera sắc nét và các bản cập nhật có thời hạn dài hơn mẫu điện thoại khác, đây là lý do tại sao Z Flip5 được chọn”, trang này phân tích thêm.

Samsung cũng có lịch sử tung ra các tính năng mới cho điện thoại của mình theo thời gian thông qua One UI. Người dùng đã bày tỏ sự háo hức khi được trải nghiệm Galaxy AI trên Z Flip5.

Galaxy AI anh 1

Màn hình phụ được cải tiến trên thiết kế tinh tế, nhỏ gọn của Galaxy Z Flip5.

Đồng hành với Hà Linh (28 tuổi, freelancer lĩnh vực thiết kế) trong nhiều hoạt động thường nhật, chiếc Galaxy Z Flip5 thể hiện sự đa năng khi giúp cô bạn “cân” được mọi yêu cầu công việc.

Galaxy AI anh 2

Chế độ chụp rảnh tay giúp ghi lại những khoảnh khắc theo cách linh hoạt nhất.

“Z Flip5 chính là ‘trợ thủ’ đắc lực nhất trong công cuộc ‘sống ảo’ của tôi. Camera góc chụp rộng giúp tôi có thể thoải mái sáng tạo nhiều kiểu ảnh khác nhau chỉ trong một bối cảnh. Những lần đi cafe một mình tại quán xinh, Galaxy Z Flip5 chính là ‘bạn đồng hành’ giúp tôi chụp những bộ ảnh xịn. Những bức ảnh đẹp tạo cho tôi nhiều cảm hứng, nhất là khi làm việc trong lĩnh vực thiên về nghệ thuật và sáng tạo”, Hà Linh nói thêm.

Bên cạnh tính năng chụp ảnh ghi lại “thần thái” của người dùng, Z Flip5 còn khiến hội GenZ mê mẩn vì loạt tông màu thời thượng được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên như: Xanh mint, xám indie, kem latte, tím fancy.

Galaxy AI anh 3

Galaxy Z Flip5 vừa là biểu tượng thời trang, vừa đảm bảo tích hợp đa tính năng công nghệ.

Với thiết kế hiện đại, Galaxy Z Flip có thể trở thành phụ kiện sang trọng giúp bạn tự tin dạo phố, ngồi cafe... Sở hữu thiết bị công nghệ với thiết kế tiên phong, người dùng Galaxy Z Flip5 mới đây lại đón nhận thêm tin vui khi chiếc điện thoại gập trứ danh của Samsung được cập nhật thêm One UI 6.1.

“Chất” từ ngoài vào trong như Galaxy Z Flip5

Galaxy AI đem tới cho Z Flip5 tính năng trợ lý chỉnh ảnh thông minh giúp bạn điều chỉnh sắc độ, cắt và di chuyển vật thể, zoom gần hơn hay căn chỉnh bố cục thật dễ dàng. Việc có thể sử dụng màn hình phụ với tính năng AI, Galaxy Z Flip5 tạo nên sự cơ động để người dùng sáng tạo mọi lúc mọi nơi.

Trước đây, nếu bạn phải mất nhiều thời gian để chỉnh màu, bối cảnh hay soi chi tiết cho phù hợp thì với Galaxy AI với tính năng AI cộng sinh trên Z Flip5 sẽ đơn giản hóa quá trình này. Giúp bạn tạo nên bức ảnh ưng ý, dễ dàng “flexing” trên mạng xã hội một cách nhanh chóng, hoàn hảo.

Tính năng AI cộng sinh này còn có thể tạo ra ảnh nền theo ý thích. Với ứng dụng này, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo những khung cảnh riêng biệt, chỉ với một bức ảnh, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa hình nền để đưa hội bạn thân đi “du lịch khắp thế giới”.

Chưa kể, với tính năng khoanh tròn để tìm kiếm “làm mưa làm gió” trong giới công nghệ trên S24, giờ đây, bạn có thể nhanh chóng tìm ra địa điểm ăn uống lý tưởng chỉ với một thao tác đơn giản “khoanh tròn” vào món ăn mà hội bạn yêu thích trên Galaxy Z Flip5.

Galaxy AI anh 8

Việc tìm kiếm thông tin về món ăn từ một bức ảnh không thể làm khó người dùng Galazy Z Flip5.

Sau khi khoanh tròn vào bức ảnh của món ăn, ngay lập tức mọi thông tin từ tên gọi cho đến địa điểm thưởng thức sẽ xuất hiện trong phần gợi ý bên dưới, bạn sẽ không còn phải loay hoay tải ảnh về rồi tốn thời gian tìm kiếm địa điểm ăn uống trong lúc bụng dạ cồn cào. Tính năng Galaxy AI vừa được bổ sung trên Galaxy Z Flip5 trở thành món quà cực lớn từ Samsung dành cho người dùng.

Bắt nhịp sáng tạo với AI-Mazing Việt Nam

Hòa cùng bầu không khí sôi động chuẩn bị cho những chuyến đi ngày hè, Samsung vừa khởi động cuộc thi “Sáng tạo ảnh - AI-Mazing Việt Nam” - sân chơi giúp các Samfan thỏa sức sáng tạo và khám phá sự “kỳ diệu” của Galaxy AI trên Galaxy Z Flip5 và Z Fold5.

Lần này, “AI-Mazing Việt Nam” mang đến 3 chủ đề chính, bao gồm: AI-mazing Landscape (những bức ảnh khung cảnh thành phố, cảnh vật từ trên cao được chụp với camera góc siêu rộng trên dòng điện thoại gập Samsung), AI-mazing Nightlife (Góc nhìn độc và lạ trên chuyến hành trình khám phá những khu phố mới về đêm) và AI-mazing Food (Hình ảnh hấp dẫn những món ăn ưa thích hay đặc sản địa phương).

Với trợ giúp từ Galaxy AI trên Z Flip5 và Z Fold5, người tham dự có thể thỏa sức chỉnh sửa, bay bổng và biến hóa các ý tưởng để tạo nên những bức ảnh đầy ấn tượng.

Sau khi sáng tạo xong, người dùng đăng tác phẩm dự thi trên trang cá nhân ở chế độ công khai cùng hashtag #GalaxyAI, #AIMazing kết hợp hashtag sản phẩm mà bạn đã dùng để chụp và chỉnh sửa. Bạn sẽ gửi bài thi bằng cách bình luận link/hình ảnh và tag 2 người bạn của bạn ở phần comment trong bài công bố cuộc thi tại Fanpage RGB.

Galaxy AI anh 9

Cuộc thi “Sáng tạo ảnh - AI-Mazing Việt Nam” mang đến cho người dùng cơ hội nhận được Samsung Galaxy S24 và nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giải thưởng lên đến 40 triệu đồng từ Samsung.

Độc giả muốn tìm hiểu chi tiết thông tin cuộc thi có thể tham khảo tại đây.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm