Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung cập nhật AI, giới trẻ nô nức đến SamZone trải nghiệm

Khu vực SamZone tại Thế Giới Di Động Nguyễn Thái Học trở thành tọa độ "nóng" thu hút hàng trăm bạn trẻ đến trải nghiệm công nghệ AI của Samsung.

Với lần cập nhật One UI 6.1 mới nhất, khách hàng còn nhận được loạt ưu đãi từ Thế Giới Di Động.

Trải nghiệm "quyền năng" AI

Samsung vừa tung bản cập nhật One UI 6.1 với công nghệ AI tiên tiến cho loạt thiết bị như Galaxy S23 series, S23 FE, Z Fold5, Z Flip5 và Tab S9 series... Thế Giới Di Động nhanh chóng kết hợp cùng hãng mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm trực tiếp với sự kiện “Dẫn đầu - Trải nghiệm Galaxy AI đỉnh cao”. Sự kiện mở ra cánh cửa bước vào thế giới công nghệ tương lai với khu vực trải nghiệm AI và không gian trưng bày sản phẩm bắt mắt.

The Gioi Di Dong anh 1

Sự kiện trải nghiệm giúp người dùng hình dung rõ hơn về lợi ích mà những tính năng AI trên bản cập nhật One UI 6.1 mang đến.

Tại đây, nhiều bạn trẻ háo hức khi được trải nghiệm công nghệ AI trên các thiết bị di động. Là một trong những người tham gia đầu tiên, bạn Ngọc Linh (20 tuổi) chia sẻ: "Tôi thích nhất là tính năng trợ lý ghi âm giúp chuyển hóa giọng nói thành văn bản, tóm tắt và dịch thuật vì nó rất hữu dụng để xem lại bài giảng của giảng viên hoặc ghi chú lại các cuộc họp nhóm một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, tôi đang có ý định mua Galaxy S23 FE nên việc trải nghiệm trực tiếp các tính năng AI trên thiết bị này tại SamZone càng giúp tôi củng cố quyết định của mình".

Các sản phẩm sau khi được cập nhật One UI 6.1 mang đến nhiều tính năng nổi bật, giúp nâng cao trải nghiệm di động của người dùng. Tại sự kiện, đội ngũ nhân viên Thế Giới Di Động luôn túc trực, sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn cách sử dụng, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với công nghệ AI. Qua đó, người dùng có nền tảng để tự do khám phá và khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ AI nhằm phục vụ nhu cầu của cá nhân.

Những công cụ như trợ lý chat thông minhgiúp soạn thảo tin nhắn, dịch ngôn ngữ và gợi ý ngữ điệu phù hợp, phiên dịch trực tiếp theo thời gian thực không cần Internet, hay tính năng Circle to search khi người dùng chỉ cần khoanh tròn hình ảnh để tìm kiếm và sẽ được cung cấp kết quả trực quan... Tất cả khiến nhiều bạn trẻ ngạc nhiên bởi sự tiện lợi và hữu dụng.

Ngoài ra, các tính năng hỗ trợ sáng tạo cho phép những thiết bị được cài đặt AI hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo của người dùng như hậu kỳ sáng tạo (Generative Edit), gợi ý chỉnh sửa (Edit Suggestion) và chuyển động chậm tức thì (Instant Slow-mo) cũng được giới trẻ ưa chuộng, thích thú. Nhiều bạn trẻ sau khi trải nghiệm tại sự kiện đã khẳng định loạt tính năng Galaxy AI trên One UI 6.1 khiến những sản phẩm được cập nhật trở nên tiện dụng và nâng cao giá trị sử dụng hơn rất nhiều.

The Gioi Di Dong anh 4

SamZone là khu vực trưng bày chuyên biệt các sản phẩm Samsung với đầy đủ dòng máy, phiên bản, hiện có mặt tại hơn 200 cửa hàng Thế Giới Di Động.

Quà tặng và ưu đãi độc quyền

Sự kiện không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ AI mà còn "chiêu đãi" người tham dự bằng hàng loạt quà tặng hấp dẫn. Tại sự kiện ở 2 đầu cầu Thái Hà (Hà Nội) và Nguyễn Thái Học (TP.HCM), 2 chiếc S23 Ultra 256 GB đã được trao tay, cùng 14 suất giảm 50% S23 FE 128 GB, 200 Galaxy Buds FE miễn phí. Ngoài ra, ở 200 cửa hàng trải nghiệm SamZone khác, 2.000 voucher trị giá 200.000 đồng khi mua phụ kiện Samsung cũng được trao tặng.

The Gioi Di Dong anh 5

Những người may mắn trúng suất giảm 50% S23 FE 128 GB tại sự kiện vừa qua.

Nhân dịp này, Thế Giới Di Động tung hàng loạt ưu đãi độc quyền giúp mọi người dễ dàng tiếp cận AI hơn bao giờ hết. Cụ thể, từ nay đến hết 30/4, khi mua các sản phẩm Galaxy S23 series, S23 FE, Z Fold5, Z Flip5 và Tab S9 series... tại tất cả cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc, khách hàng sẽ được tận hưởng mức giảm giá lên đến 4 triệu đồng cho các thiết bị Samsung được cập nhật Galaxy AI; ưu đãi trả góp 0% lãi suất, giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm công nghệ AI mà không lo về gánh nặng tài chính. Ngoài ra, ở 202 cửa hàng trải nghiệm SamZone, khách hàng còn được ưu đãi thêm 1 triệu đồng khi thu cũ đổi mới, giảm thêm đến 300.000 đồng tùy theo model bán ra.

Đặc biệt, khách mua hàng còn có cơ hội trúng bộ quà tặng trị giá 100 triệu đồng bao gồm trọn bộ những thiết bị di động của Samsung như Galaxy S24 Ultra, Galaxy Tab S9 FE đến các thiết bị gia dụng như smart TV, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt...

The Gioi Di Dong anh 6

Các dòng sản phẩm trang bị AI của Samsung dự kiến sẽ càng được săn đón hơn với chương trình ưu đãi độc quyền hấp dẫn từ Thế Giới Di Động.

Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu những tính năng AI tiên tiến với mức giá tốt hơn, cùng ưu đãi giảm giá lên đến 4 triệu đồng từ Thế Giới Di Động. Độc giả có thể đến SamZone tại Thế Giới Di Động để trải nghiệm và mua sắm, khám phá thế giới công nghệ đầy ấn tượng và sở hữu chiếc smartphone mang đến quyền năng AI cho bản thân.

Lan An

Bạn có thể quan tâm