Giới trẻ Hong Kong rộ mốt thuê túi Chanel, Dior
Mức chi phí thuê túi xách hàng hiệu là 110 USD. Khách hàng được sử dụng nó trong vòng một tháng.
311 kết quả phù hợp
Giới trẻ Hong Kong rộ mốt thuê túi Chanel, Dior
Mức chi phí thuê túi xách hàng hiệu là 110 USD. Khách hàng được sử dụng nó trong vòng một tháng.
Gần 2.500 gian hàng tham gia Vincom Black Friday
Từ 27/11 đến 29/11, sự kiện Vincom Black Friday sẽ diễn ra tại 79 TTTM Vincom trên toàn quốc, mang đến ưu đãi tới 50% từ hơn 1.000 thương hiệu và gần 2.500 gian hàng.
Phụ kiện công nghệ Huawei không nên bỏ lỡ dịp 11/11
Phụ kiện Hi-Tech vốn dễ hấp dẫn người dùng. Giới trẻ thường đợi những dịp ưu đãi để sở hữu món đồ yêu thích với mức giá dễ chịu, nhất là dịp mua sắm 11/11.
Ôm mộng làm giàu, giới trẻ Trung Quốc đổ xô đến 'làng livestream'
Nhiều người tìm đến làng Beixiazhu với hy vọng đổi đời bằng nghề livestream bán hàng. Tuy nhiên viễn cảnh làm giàu không như mong đợi khiến hầu hết bỏ cuộc chỉ sau vài tháng.
Giới trẻ Hàn không kết hôn, hoãn mua nhà để sắm ôtô
Các câu chuyện về "người nghèo mua xe hơi", đề cập đến những thanh niên sở hữu một chiếc ôtô đắt tiền trong khi chật vật kiếm sống, gây xôn xao dư luận.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
The Box Market tổ chức 'Ngày hội siêu sale 10/10'
Đây là cơ hội lớn để các tín đồ mua sắm tại TP.HCM thỏa sức săn sale từ hơn 100 gian hàng với mức giá giảm đến 50%.
Trải nghiệm làm sushi, dimsum, pizza cho bé
Tham gia “Học viện nấu ăn” tại AEON Mall Hà Đông, các bé được hướng dẫn nấu, trình bày các món ăn hấp dẫn, được nhận chứng chỉ mà không cần trả phí.
Đồ án thiết kế thời trang của sinh viên ĐH Văn Lang
Những mẫu trang phục trong bài thi cuối kỳ của sinh viên lớp Thời trang, Đại học Văn Lang được khen ngợi bởi sự độc đáo, sáng tạo.
Thanh toán di động 6 tháng đầu năm đạt 4,9 triệu tỷ đồng
Người dùng có nhu cầu hạn chế tiếp xúc khi giao dịch, ngân hàng cải tiến ứng dụng di động góp phần thúc đẩy thanh toán trực tuyến 6 tháng đầu năm.
Cách chọn thẻ phù hợp từng đối tượng, tăng hiệu quả chi tiêu
Từ công cụ thanh toán trước - trả tiền sau, thẻ tín dụng dần trở thành "trợ lý tài chính" của người dùng với nhiều tính năng, tiện ích và ưu đãi giúp chi tiêu hiệu quả.
Giới trẻ chuộng ngân hàng số tích hợp hệ sinh thái mua sắm
Smartphone là một trong những vật bất ly thân của giới trẻ bởi tích hợp nhiều ứng dụng tiện lợi, trong đó có ngân hàng số với hệ sinh thái mua sắm đa dạng.
Dân mạng rộ mốt đeo khẩu trang Gucci, Louis Vuitton fake
Đeo khẩu trang in logo thương hiệu lớn đang là xu hướng được giới trẻ thế giới ưa chuộng.
Đếm ngược tới ngày khai trương tầng 1 Parkson Saigontourist Plaza
Ngày 31/7, TTTM Parkson Saigontourist Plaza (số 35 bis - 45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) sẽ khai trương tầng 1, chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm.
Công viên châu Á rộng hơn 800.000 m2 mở cửa lại tại Đà Nẵng
Công viên châu Á chính thức mở cửa trở lại từ ngày 2/7 trong diện mạo mới với nhiều trải nghiệm hơn, hứa hẹn trở thành điểm vui chơi về đêm ấn tượng tại Đà Nẵn
Cửa hàng thứ 3 của Watson tại TP.HCM đi vào hoạt động, tung ưu đãi lớn
Trước nhu cầu dùng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe ngày hè tăng cao, Watsons khai trương cửa hàng thứ 3 tại Thủ Đức, TP.HCM để chiều lòng các tín đồ làm đẹp.
10 năm qua, thói quen mua sắm của giới trẻ thay đổi thế nào?
Cùng sự phát triển của nền kinh tế, giới trẻ đang thay đổi nhanh chóng với những thói quen và tư duy hoàn toàn mới.
'Tuổi trẻ cuồng nhiệt' ở khu phố không ngủ tại Seoul
Hongdae là con phố biểu tượng của giới trẻ Hàn Quốc. Thánh địa mua sắm và giải trí này cũng thường được gọi tên đầu tiên trong top điểm đến nhất định phải ghé khi tới Seoul.
Trung tâm thương mại cuối tuần, nơi lác đác, chỗ đông người
Các trung tâm thương mại tại Hà Nội mở cửa trở lại sau khi hết thời hạn cách ly xã hội đã thu hút giới trẻ đi chơi, mua sắm dịp cuối tuần.
Trung tâm thương mại tại TP.HCM vắng vẻ khi được mở cửa trở lại
Trong ngày đầu được phép hoạt động trở lại, đa số trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM đều rơi vào cảnh vắng vẻ.