Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đếm ngược tới ngày khai trương tầng 1 Parkson Saigontourist Plaza

Ngày 31/7, TTTM Parkson Saigontourist Plaza (số 35 bis - 45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) sẽ khai trương tầng 1, chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Đến Parkson Saigontourist Plaza vào 9h ngày 31/7, các bạn trẻ sẽ được chiêm ngưỡng màn múa trống đặc sắc trước khi vào tham quan và mua sắm. 100 phần quà phiên bản giới hạn từ Parkson là món quà đầu tiên dành tặng cho các bạn trẻ đến sớm xếp hàng vào ngày khai trương.

Từ 31/7 đến 2/8, khi đến mua sắm tại Parkson Saigontourist Plaza, bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng bất ngờ từ các thương hiệu. Cụ thể, 350 phần quà bất ngờ mỗi ngày, trong chương trình rút thăm 100% trúng thưởng với hóa đơn 500.000 đồng trở lên, hứa hẹn khiến bạn đứng ngồi không yên. Hàng nghìn phiếu mua sắm giá trị với mỗi hóa đơn từ 1,2 triệu đồng là điều không thể bỏ lỡ trong dịp này.

Bên cạnh đó, các fan cứng yêu thích thương hiệu MUJI sẽ được nhận một túi tote thời trang với mỗi hóa đơn từ 800.000đ tại đây.

Góc chụp hình “sống ảo” tại khu vực tầng 1 được dự đoán là địa điểm “hot” để các bạn tha hồ tạo 1.001 kiểu dáng và nhận nhiều phần quà bất ngờ.

Parkson Saigontourist Plaza anh 1

Tầng 1 TTTM Parkson Saigontourist Plaza khai trương vào ngày 31/7, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không gian tầng 1 Parkson Saigontourist Plaza với diện mạo hoàn toàn mới, là nơi tập trung các thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa, trang sức nổi tiếng như Shiseido, Whoo, Make Up For Ever, Gucci, Elie Saab, Issey Miyake, Narciso Rodriguez, Chloe, BVLgari, PNJ…và nhiều thương hiệu khác.

Đặc biệt là sự xuất hiện của thương hiệu MUJI từ Nhật Bản, với cửa hàng trải nghiệm đầu tiên ở Việt Nam, giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm được yêu thích, từ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, quần áo, đến văn phòng phẩm, đồ gia dụng. Giờ đây, các tín đồ yêu thích mua sắm sẽ có thêm một địa điểm mua sắm mới, thỏa sức lựa chọn những sản phẩm chất lượng phù hợp với phong cách bản thân.

Từ sự kiện này, Parkson Saigontourist Plaza hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và khác biệt trong thời gian sắp tới, trở thành điểm hẹn mua sắm, vui chơi và giải trí không chỉ dành cho giới trẻ, mà dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi.

Parkson là thành viên của Lion Group, tập đoàn quốc tế được thành lập từ những năm 1930 tại Malaysia. Parkson Retail hiện điều hành hệ thống 100 TTTM ở Malaysia, Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam. Năm 2005, Việt Nam chào đón TTTM đầu tiên Parkson Saigontourist Plaza. Với phương châm “Parkson - Thời trang, vẻ đẹp và phong cách”, Parkson khẳng định tính chuyên nghiệp và đa dạng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và phong cách sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam trong một trung tâm mua sắm, giải trí và ẩm thực đáng tin cậy.

Công Ty TNHH Parkson Việt Nam

Địa chỉ: 35 bis - 45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Website: parkson.com.vn | Fanpage: Parkson Việt Nam | Instagram: @parksonvn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm