Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

610 kết quả phù hợp

giá usd

Nha dau tu ban thao USD hinh anh

Nhà đầu tư bán tháo USD

0

Đồng bạc xanh đã suy yếu nghiêm trọng trong tuần này. Mỹ đứng trước nguy cơ suy thoái, trong khi ngành ngân hàng vẫn chưa thoát khỏi tình trạng hỗn loạn.

Vang tang vot, USD bi ban thao hinh anh

Vàng tăng vọt, USD bị bán tháo

0

Giá vàng và USD đang biến động trái chiều trước những dữ liệu kinh tế quan trọng sắp được Mỹ công bố. USD Index giảm điểm mạnh, còn kim loại quý vọt lên gần 2.000 USD.

Gia vang lai rot manh hinh anh

Giá vàng lại rớt mạnh

0

2 yếu tố lớn đang chi phối thị trường kim loại quý. Đó là những bình luận diều hâu từ phía các quan chức Fed và biến động của thị trường USD.

USD vot tang hinh anh

USD vọt tăng

0

USD tăng mạnh từ mức thấp nhất một năm, sau khi các ngân hàng lớn nhất nước Mỹ báo cáo lợi nhuận vẫn tăng trưởng mạnh trong quý I, xóa tan nỗi lo ngại về ngành ngân hàng nước này.

USD bi ban thao hinh anh

USD bị bán tháo

0

Các tín hiệu suy yếu của kinh tế Mỹ đã tạo sức ép cho đồng bạc xanh. Giới đầu tư cũng trở nên thận trọng trước khi báo cáo về thị trường việc làm của Mỹ được công bố.

Lam phat thang 3 giam hinh anh

Lạm phát tháng 3 giảm

0

CPI tháng 3 giảm so với tháng trước đó nhờ nguồn cung thực phẩm dồi dào kéo giá đi xuống, trong khi giá xăng dầu và gas giảm theo giá nhiên liệu thế giới.

Ty gia USD/VND lao doc hinh anh

Tỷ giá USD/VND lao dốc

0

Giá USD trên cả kênh giao dịch chính thức và thị trường tự do đã rơi mạnh trước thềm phiên điều trần của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) và sau sự sụp đổ hai nhà băng ở Mỹ.

Xem thêm