Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
4.384 kết quả phù hợp
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
Doanh nghiệp blockchain Hàn Quốc nhắm đến thị trường Việt Nam
Việt Nam đang được xem là nơi có mức độ chấp nhận cũng như phát triển công nghệ blockchain hàng đầu, với quy mô thị trường có thể tăng gấp 5 lần trong vòng 5 năm.
Vasta Stone hợp tác Michelin Guide quảng bá ẩm thực Việt Nam
Ngày 6/6, thương hiệu đá nung kết cao cấp Việt Nam Vasta Stone trở thành đối tác chính thức của Michelin Guide - cẩm nang ẩm thực lâu đời và uy tín nhất thế giới.
Thú chơi đồ hiệu của Suga (BTS)
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
Đồng hồ xa xỉ của những đứa trẻ nhà Kylie Jenner, Nicki Minaj
Có bố mẹ là những người nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ, những đứa trẻ này sớm mặc đồ hiệu, đeo trang sức xa xỉ, đồng hồ đắt đỏ.
Louis Vuitton bán rương ảo giá 40.000 USD
Bộ sưu tập “Treasure Trunks” đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu xa xỉ bán NFT dưới dạng một sản phẩm quen thuộc, có tác dụng như một thẻ ưu tiên mua đồ trong tương lai.
Messi gia nhập đội bét bảng tại Mỹ
Inter Miami có chuỗi trận bết bát và đang đứng cuối BXH khu vực miền Đông của Major League Soccer (MLS) mùa 2023.
Đồng hồ xa xỉ của các thành viên BTS
Không chỉ gây ấn tượng nhờ gu thời trang nổi bật, 7 thành viên nhóm nhạc BTS còn thu hút sự chú ý với thú chơi đồng hồ. Bộ sưu tập đồng hồ của BTS có giá trị khoảng 1 triệu USD.
Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hài hước mở đầu chuỗi show 3 ngày của Shopee
Tham gia sitcom “Chuyện vui Sốp Pi” phát sóng vào ngày 4/6 và 6/6, Võ Hoàng Yến mang đến khoảnh khắc “cười như nắc nẻ” suốt thời lượng 30 phút của chương trình.
Cổ đông PNJ sắp nhận gần 200 tỷ đồng cổ tức tiền mặt
Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận sẽ chốt danh sách cổ đông chi trả cổ tức đợt 2 năm 2022, tỷ lệ chi trả là 6% và được thực hiện bằng tiền mặt.
Các câu lạc bộ sách trở thành một trào lưu
Thành lập và phát triển câu lạc bộ đọc sách là một xu hướng xây dựng cộng đồng hiệu quả được các thương hiệu hướng đến.
SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum nhiều đặc quyền
Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ra mắt thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum và SHB Visa Platinum Star dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp.
Arsenal giúp tỷ phú Kroenke tăng 2 tỷ USD tài sản
Màn trình diễn ấn tượng của các đội thể thao do Stan Kroenke sở hữu khiến khối tài sản của vị tỷ phú này tăng lên đáng kể.
Thú chơi trang sức, phụ kiện đắt đỏ của HLV Rap Việt mùa 3
Không chỉ gây ấn tượng với tài năng và danh tiếng, dàn HLV, giám khảo Rap Việt mùa 3 còn chứng minh độ chịu chơi khi thường xuyên sử dụng trang sức vàng, đính kim cương.
Giá bán các túi xách Chanel, bao gồm cả những chiếc Flap Bag đặc trưng của thương hiệu thời trang xa xỉ này, có thể lại tăng giá vào tháng 9, Bloomberg đưa tin.
Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp
Mùa nóng cao điểm, nhu cầu làm mát tăng, nhiều người ưu tiên chọn điều hòa diệt khuẩn Sharp - thương hiệu uy tín từ Nhật Bản - để tạo không khí dễ chịu và bảo vệ sức khỏe cả nhà.
Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Trung Quốc có 10,1 triệu sao mạng nhưng không mấy ai giàu
Sự thành công của các siêu sao livestream Li Jiaqi hay Huang Wei khiến nhiều người trẻ Trung Quốc ôm mộng làm giàu bằng nghề sáng tạo nội dung, nhưng không phải ai cũng đạt được.
Chuyện chọn người kế vị của tỷ phú giàu nhất thế giới
Để tìm ra người tiếp quản đế chế hàng trăm tỷ USD, ông Bernard Arnault thử thách 5 người con qua những buổi ăn trưa hàng tháng tại trụ sở LVMH ở Paris, Pháp.