Mùa chạy đua bánh trung thu
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
44 kết quả phù hợp
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Đây cũng là quý đầu tiên chủ thương hiệu kem Tràng Tiền có lãi trong năm nay, giúp bù đắp khoản lỗ trước đó.
Sau khi có lãi trong 2 năm 2022-2023, One Capital Hospitally - chủ sở hữu thương hiệu kem Tràng Tiền và bánh Givral - lại đối mặt với khoản lỗ trong nửa đầu năm 2024.
Vụ việc 118 người ăn bánh trong bữa tiệc mừng Trung thu, trong đó 61 người ngộ độc và một trẻ tử vong đến nay đã có kết luận chính thức.
Thương vụ nhận chuyển nhượng 149.800 cổ phiếu của Công ty CP Kem Tín Phát dự kiến được thực hiện trong năm nay và năm sau.
Để hoàn thành kế hoạch kinh doanh tham vọng năm nay, lãnh đạo OCH cho biết các ngành chủ lực như thực phẩm, khách sạn sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng hoạt động.
Ban lãnh đạo OCH đánh giá áp lực cạnh tranh của công ty cũng như kem Tràng Tiền ngày càng cao khi thị trường xuất hiện những đối thủ mới với sức lan tỏa mạnh trong lĩnh vực F&B.
One Capital Hospitality lỗ 15 tỷ đồng trong quý đầu tiên của năm. Đây là quý kinh doanh thứ hai liên tiếp công ty thua lỗ.
Công ty CP One Capital Hospitality đơn vị sở hữu Kem Tràng Tiền, chứng kiến 3 quý kinh doanh thua lỗ. Nhờ kết quả khởi sắc trong quý III/2022, công ty vẫn có lãi ròng cả năm.
Toàn bộ hai nhánh cầu Bưng nối quận Tân Phú và Bình Tân đã hoàn thành, được đưa vào thông xe sau 5 năm kể từ khi khởi công.
Hàng năm, vào tháng 8 âm lịch, bánh Trung thu được bày bán tràn ngập trên các con phố ở TP.HCM. Năm nay, thị trường bánh truyền thống này im ắng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Với kế hoạch kinh doanh từ trước, nhiều đơn vị sản xuất bánh trung thu vẫn nhận đơn hàng và chờ chỉ thị mới của TP.HCM để được giao hàng bình thường trở lại.
Thay vì mức lãi sau thuế công ty mẹ chỉ đạt 25,2 tỷ đồng, Ocean Group đã nâng kế hoạch này lên mức 67 tỷ. Ngoài ra, lãi ròng hợp nhất cũng được điều chỉnh thành 40,5 tỷ đồng.
Trong khi một số doanh nghiệp lựa chọn sản xuất cầm chừng, nhiều thương hiệu lớn như Kido, ABC... đã thông báo hủy kế hoạch kinh doanh dịp Trung thu này.
Khoản lỗ ròng trong quý II năm nay là lần thứ hai liên tiếp Ocean Hospitality thua lỗ trong một quý kinh doanh, nâng tổng lỗ từ đầu năm lên gần 50 tỷ đồng.
Trong thời gian bị cưỡng chế kê biên và xử lý tài sản, Ocean Group không được phép chuyển dịch, sang nhượng gần 4 triệu cổ phiếu OCH của Công ty Ocean Hospitality.
Sau 6 quý có lãi liên tục, Ocean Group báo lỗ trở lại khi không còn nguồn thu từ việc thoái vốn ở các công ty thành viên.
Ocean Hospital, chủ hãng kem Tràng Tiền đã công bố kế hoạch kinh doanh mới năm 2021 với lợi nhuận ròng giảm gần một nửa so với kế hoạch ban đầu và thấp hơn 80% so với năm 2020.
Doanh thu bán hàng giảm gần 1/4 so với năm liền trước, nhưng nhờ tiền thu từ thoái vốn công ty con, lợi nhuận ròng năm 2020 của OCH đã tăng hơn 750%, đạt gần 265 tỷ đồng.
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) vừa nhận được đề nghị tạm dừng biến động tài sản doanh nghiệp để phục vụ công tác điều tra, xác minh từ Bộ Công an.