Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giúp giới trẻ đánh bay nóng hè, Tóc Tiên AI khiến MXH tăng nhiệt

Sau một thời gian ngắn ra mắt, “sao ảo” đầu tiên của Showbiz Việt nhận được sự chú ý của dân mạng, tạo nên trào lưu “Gội đầu mát lạnh” cho người trẻ, nhưng lại khiến MXH nóng lên.

Nhờ “vẻ ngoài sinh đôi” với giọng ca Ngày mai, Tóc Tiên Clear Head (Tóc Tiên AI) nhanh chóng trở nên nổi bật trên mạng xã hội. Không giống như các ngôi sao người thật thường tương tác với fan qua trang cá nhân, Tóc Tiên AI được chú ý do chủ động bình luận dạo trên trang cá nhân của dân mạng với những nội dung bắt trend, hoặc thả thính hài hước.

Những fanpage có lượng người theo dõi đông đảo như Ngoa, Chị Chị Em Em, Cám Chăm Chỉ, Diệp Bích Chi… hay fashionisto nổi tiếng Kelbin Lei cũng “đu trend” tương tác với “em gái” Tóc Tiên, khiến mạng xã hội trong những ngày nóng nực cũng tăng nhiệt theo.

Tất cả nội dung được Tóc Tiên AI đưa lên trang cá nhân, hay bình luận vào bài viết của dân mạng đều hướng đến một mục đích duy nhất, đó là giúp giới trẻ đánh bay cái nóng oi bức kỷ lục của mùa hè năm nay, thông qua một hành động không thể quen thuộc hơn: Gội đầu.

Cụ thể, sau khi đã “thu nạp” kha khá thành viên cho hội “Đầu lạnh băng” do mình làm thủ lĩnh, cô nàng lập tức thách thức những bạn trẻ năng động hãy cùng nhau giải cứu mùa hè nóng bức, bằng cách tham gia thử thách Gội đầu mát lạnh từ nhãn hàng Clear.

clear anh 3

“Sứ mệnh” của Tóc Tiên Clear Head là giúp dân mạng đánh bay nóng hè bằng thử thách Gội đầu mát lạnh, diễn ra hàng tuần trên fanpage Clear.

“Để Tiên hướng dẫn các bạn cách tham gia thử thách rất đơn giản. Bạn chỉ cần đổ dầu gội Clear Bạc Hà kèm với khay đá. Sau đó, người chơi cho khay vào tủ lạnh và chờ đông đặc”, cô nàng mô tả.

Với thử thách đợt 3, người chơi chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản. Bước 1, người chơi dùng khay để đông đá dầu gội Clear. Bước 2, người chơi tạo dáng cool ngầu với đá trên đầu. Bước cuối cùng, người chơi đăng hình ảnh vừa chụp lên trang cá nhân (để chế độ public), kèm hashtag #GộiĐầuMátLạnh #GoiDauMatLanh #ClearMátLạnhBạcHà.

Không chỉ được tận hưởng cảm giác mát lạnh da đầu đầy sảng khoái giữa tiết trời nóng nực, khi tham gia thử thách, bạn trẻ còn có cơ hội ẵm nhiều phần quà hấp dẫn, bao gồm 5 giải “Tung tăng đón hè” là voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng, cho người chơi có hình ảnh nhận được nhiều tương tác nhất; 20 giải “Cuốn phăng cái nóng” cùng quạt điều hòa cho người chơi có hình ảnh tạo dáng ấn tượng. Cuối cùng là 200 giải “Giữ đầu cool ngầu” với quà tặng là mũ bảo hiểm Clear cho những bạn trẻ may mắn hoàn thành đủ các bước thử thách.

Trong những tuần trước, rất nhiều bạn trẻ và các ca sĩ, diễn viên, hot vlogger như Hoà Minzy, Đức Phúc, Karik, Trang Lou, ViruSs, Thái Vũ… đã nhiệt tình tham gia thử thách, cho ra đời nhiều tác phẩm hài hước. Lý giải cho sự lôi kéo thành công này, một bạn trẻ phân tích: “Sự xuất hiện của thử thách Gội đầu mát lạnh vừa hài hước vừa tạo nên cảm giác mát mẻ này, trong khi mạng xã hội được dịp tăng nhiệt, thì tinh thần của dân mạng lại được hạ nhiệt trong mùa hè nóng nực”.

Tóc Tiên Clear Head - người nổi tiếng được tạo nên nhờ công nghệ nhân tạo AI đầu tiên tại Việt Nam, với sứ mệnh “giải cứu mùa hè nóng bức”. Để tương tác với “sao ảo”, bạn chỉ cần đăng tải bài viết có nội dung về nắng nóng và tag Tóc Tiên Clear Head. Follow fanpage của cô nàng “siêu sao” AI tại đây và tham gia ngay thử thách Gội đầu mát lạnh thú vị.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm