Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Vũ, Bông Tím thực hiện thử thách ‘Gội đầu mát lạnh’ của Tóc Tiên

Không chỉ dân mạng, Trang Lou, Nhung Gumiho, Thái Vũ... cũng tham gia thử thách đánh bay nóng hè của “bản sao” Tóc Tiên, với nhiều bài dự thi “mát lạnh da đầu”.

Xuất phát từ lời kêu gọi trên trang cá nhân Tóc Tiên Clear Head, tính đến nay, thử thách Gội đầu mát lạnh của Tóc Tiên AI đã kêu gọi được nhiều người chơi ở đủ mọi lứa tuổi tham gia thực hiện.

Nếu ở tuần trước, tác phẩm gửi về cho cô nàng “sao ảo” chủ yếu đến từ “team dân mạng”, thì tuần này đã xuất hiện nhiều gương mặt quen thuộc, được yêu thích trên mạng xã hội như Trang Lou, Nhung Gumiho, Thái Vũ, Bông Tím, Tizi… Sự góp mặt của dàn hot vlogger, hot Tiktoker đã khiến thử thách vốn đã nóng, lại càng thêm tăng nhiệt.

Không rào đón trước sau, cô nàng Trang Lou thể hiện rõ mục tiêu tham gia thử thách để trúng voucher du lịch hè trị giá 10 triệu đồng, hoặc quạt điều hòa, mũ bảo hiểm từ Clear. Hot mom “có tâm” đến mức livestream review nguyên combo Clear Bạc Hà, thể hiện cảm xúc sinh động khi có một mái đầu mát lạnh nhờ đá dầu gội Clear.

Trong khi đó, cặp đôi Tizi Đích Lép thực hiện thử thách bằng một clip ngắn hài hước cùng bạn gái, miêu tả nỗi khổ khi phải ôm nhau vào mùa hè nóng nực. May mắn thay, nhờ đá dầu gội Clear, anh chàng trở nên “cool ngầu” và tự tin thể hiện tình cảm với người thương. Đoạn clip ngắn dễ thương của Tizi đã nhanh chóng thu hút hơn 4.000 lượt likes và hàng trăm bình luận.

Bông Tím vốn được yêu mến nhờ những clip hài hước, cũng nhân cơ hội cho ra đời một sản phẩm với biểu cảm “phê pha” khi được gội đầu bằng đá dầu gội Clear mát lạnh, xua tan cái nóng ám ảnh bấy lâu.

clear anh 5

Nhung Gumiho được fan đánh giá cao với bức ảnh tạo dáng cùng viên đá dầu gội mát lạnh.

Tương tự Trang Lou, anh chàng Thái Vũ của nhóm hài FAP TV cũng thực hiện một buổi livestream hướng dẫn fan cách thực hiện thử thách “Gội đầu mát lạnh” một cách tận tình. Thái Vũ tiết lộ, anh chàng miệt mài gội đầu bằng Clear 3 lần mỗi tuần để xua tan nắng nóng mùa hè, bởi công việc đòi hỏi Vũ “phơi đầu” ra nắng cả ngày.

Thử thách đợt 3, diễn ra từ ngày 6/7 đến hết ngày 30/7 đã được Clear đăng tải trên fanpage chính thức với chủ đề “Tạo dáng cool ngầu với đá trên đầu”. Người chơi chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản. Bước 1, người chơi dùng khay để đông đá dầu gội Clear. Bước 2, người chơi tạo dáng cool ngầu với đá dầu gội Clear trên đầu. Bước cuối cùng, người chơi đăng hình ảnh vừa chụp lên trang cá nhân (để chế độ public), kèm hashtag #GộiĐầuMátLạnh #GoiDauMatLanh #ClearMátLạnhBạcHà, và tag Tóc Tiên Clear Head để nộp bài dự thi.

Tham gia ngay thử thách Gội đầu mát lạnh thú vị được dẫn dắt bởi thủ lĩnh Tóc Tiên Clear Head - người nổi tiếng được tạo nên nhờ công nghệ nhân tạo AI đầu tiên tại Việt Nam, với sứ mệnh “giải cứu mùa hè nóng bức”. Để tương tác với “sao ảo”, bạn chỉ cần đăng tải bài viết có nội dung về nắng nóng và tag Tóc Tiên Clear Head. Follow fanpage của cô nàng “siêu sao” AI tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm