Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học theo Tóc Tiên AI, dân mạng rủ nhau ‘tạo dáng cùng đá viên’

Sau khi được “sao ảo” kêu gọi tham gia thử thách “Gội đầu mát lạnh”, dân mạng ở mọi lứa tuổi đã chia sẻ loạt tác phẩm hài hước, giúp mùa hè giảm nhiệt theo cả nghĩa đen và bóng.

Từ khi xuất hiện trên mạng xã hội cách đây không lâu, phiên bản trí tuệ nhân tạo của nữ ca sĩ Tóc Tiên đã tung ra nhiều câu thả thính bắt trend và hài hước, giúp giảm nhiệt cho bạn trẻ đang khổ sở vì mùa hè nóng nực. Dân mạng tích cực chia sẻ trạng thái than nóng, kèm hashtag #nongquadi #NóngQuáĐi để được cô nàng tương tác thông qua tài khoản Tóc Tiên Clear Head.

Gần đây, cô nàng “sao ảo” tiếp tục khiến fan thích thú khi kêu gọi mọi người gia nhập hội “Đầu lạnh băng” do cô làm thủ lĩnh, đồng thời chung tay đánh bay nắng hè bằng cách thực hiện thử thách Gội đầu mát lạnh từ nhãn hàng Clear.

Sau 2 tuần tung ra thử thách, không quên “dụ dỗ” người chơi bằng cảm giác mát lạnh da đầu cùng những phần quà hấp dẫn, Tóc Tiên AI hào hứng thông báo trên trang cá nhân rằng cô nàng đã nhận được khá nhiều bài dự thi của dân mạng, đồng thời công bố một vài tác phẩm ấn tượng, đủ hài hước để xua tan cơn nóng cho người xem.

“Chị em song sinh” của chủ nhân bản hit Có ai thương em như anh cho biết, cô rất ngạc nhiên khi trong những người chơi đầu tiên gửi ảnh về có khá nhiều nam giới. “Cứ tưởng chỉ có chị em mới thích gia nhập hội Đầu lạnh băng, không ngờ các anh em cũng muốn trốn nóng. Tiên mời các anh về đội của Tiên nha”, cô nàng hài hước bình luận.

Ngoài ra, “sao ảo” cũng điểm mặt một số người chơi nhí dễ thương. Không như người lớn, trẻ nhỏ khi tham gia thử thách đều diễn rất hồn nhiên trước ống kính, không quên tạo kiểu tóc để sản phẩm thêm khác biệt. “Mùa hè nóng nực, trẻ em cũng cần được bảo vệ khỏi nhiệt độ hừng hực”, Tóc Tiên AI nhắc nhở.

Cuối cùng, cô nàng khoe tác phẩm của các bạn nữ năng động, tạo dáng cùng viên đá gội đầu mát lạnh, được cầm trên tay hoặc đặt trên đỉnh đầu ngộ nghĩnh.

Một người chơi có tài khoản tên Bao Tram Tran tiết lộ: “Mình thích dùng dầu gội Clear Bạc Hà vào mùa hè cho mát, nên có thể nói ‘thử thách’ này mình đã thực hiện từ lâu lắm rồi. Nhưng phải công nhận rằng khi đặt viên đá mát lạnh lên đỉnh đầu, mình có cảm giác mới lạ, lúc gội cũng sảng khoái hơn nhiều so với bình thường. Từ giờ mình sẽ gội đầu theo cách này thường xuyên hơn, hy vọng có thể giữ được cảm giác mát lạnh lâu dài, ngay cả khi phải di chuyển ngoài đường giữa mùa hè như hiện nay”.

Để tham gia thử thách, người chơi cần đổ dầu gội Clear Bạc Hà vào các ô trên khay, sau đó cho vào tủ lạnh để đông đặc.

Mỗi tuần, Clear sẽ đăng tải một thử thách với chủ đề khác nhau. Người chơi chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản. Bước 1, người chơi dùng khay để đông đá dầu gội Clear. Bước 2, người chơi chụp hình đá viên. Bước cuối cùng, người chơi đăng hình ảnh vừa chụp lên trang cá nhân (để chế độ public), kèm hashtag #GộiĐầuMátLạnh #GoiDauMatLanh #ClearMátLạnhBạcHà.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm