Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giroud sắp có bến đỗ mới

Tiền đạo Olivier Giroud sẽ trở thành tân binh của AC Milan khi không còn được thường xuyên ra sân trong màu áo Chelsea.

Theo Guardian, AC Milan sẽ trả cho Chelsea 2 triệu euro để có được chữ ký của Giroud. Ngoài ra, "The Blues" còn được trả thêm 2 triệu euro cho các khoản phụ phí vào mùa giải sau. Đội chủ sân San Siro đã theo dõi và muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018 từ lâu.

Hợp đồng giữa Chelsea và Giroud đã hết hạn vào cuối mùa giải 2020/21. Đội chủ sân Stamford Bridge đã gia hạn một năm với tiền đạo này để thoát cảnh mất trắng.

giroud anh 1

Giroud có kỳ Euro 2020 không thành công cùng tuyển Pháp. Ảnh: Reuters.

Ở mùa giải này, Giroud không được thi đấu nhiều. Anh chỉ được ra sân 27 lần ở Premier League và Champions League, chủ yếu từ băng ghế dự bị. Hàng công Chelsea khá chật chội với sự góp mặt của Timo Werner, Kai Havertz, Tammy Abraham, Mason Mount... Tại Euro 2020, Giroud cũng chỉ có 2 lần ra sân từ băng ghế dự bị khi vị trí trung phong thuộc về Karim Benzema.

Giroud gia nhập Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2018 từ Arsenal. Anh góp công lớn trong chức vô địch Europa League của "The Blues" vào năm 2019. Tính đến thời điểm này, Giroud có 75 lần ra sân cho Chelsea và ghi được 17 bàn.

Giroud sẽ là cầu thủ Chelsea thứ 2 gia nhập Milan vào mùa hè này, sau trung vệ Fikayo Tomori. Tiền vệ Tiemoue Bakayoko cũng đang là mục tiêu của CLB Italy. Bakayoko không có chỗ đứng ở Chelsea và bị đẩy sang cho mượn ở các đội bóng là AC Milan, Monaco và Napoli.

Video Nga - Đan Mạch: Hậu vệ Chelsea sút xa trái phá Andreas Christensen đánh sập hy vọng gỡ hòa của tuyển Nga với bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Đan Mạch trong chiến thắng 4-1 ở bảng B Euro 2020 rạng sáng 22/6 (giờ Hà Nội).

Werner bị nhầm là thủ môn của Chelsea

Tiền đạo người Đức gặp sự cố hài hước đến xem giải đua công thức một tại Áo.

Chelsea là CLB duy nhất có cầu thủ ở 4 đội tại bán kết Euro 2020

Sau mùa giải thăng hoa với chức vô địch Champions League, các cầu thủ Chelsea tiếp tục ghi dấu ấn ở Euro 2020.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm