Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Werner bị nhầm là thủ môn của Chelsea

Tiền đạo người Đức gặp sự cố hài hước đến xem giải đua công thức một tại Áo.

Sau chiến dịch không thành công tại Euro 2020, Timo Werner quyết định dành những ngày nghỉ quý giá để giải khuây. Anh có mặt tại Áo để theo dõi giải đua F1 Grand Prix vào cuối tuần qua.

Ngôi sao sinh năm 1996 được Sky Sports phỏng vấn. Tuy nhiên, phóng viên của kênh thể thao này lại giới thiệu Werner là "thủ môn của CLB Chelsea và tuyển quốc gia Đức".

Werner bi nham la thu mon cua Chelsea anh 1

Werner bị nhầm là "người gác đền" của Chelsea.

Werner đang đeo khẩu trang nên người hâm mộ không thể thấy biểu cảm của anh. Tuy nhiên, chân sút 26 tuổi dường như cũng đã sững lại trong giây lát trước sự nhầm lẫn của nữ phóng viên.

Đoạn video vui nhộn được CĐV chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Một số người hâm mộ còn trêu đùa: "Cô ấy nói đúng. Werner cũng có nhiều pha cứu thua, nhưng là cho khung thành đối thủ".

Tại Premier League 2020/21, Werner ghi 6 bàn, kiến tạo 8 lần, con số không phải quá tệ. Tuy nhiên, theo thống kê từ BTC, anh đã bỏ lỡ đến 18 cơ hội ngon ăn, trong đó có 5 lần sút trúng khung gỗ, đó là chưa kể hàng loạt tình huống cựu cầu thủ Leipzig ăn mừng cuồng nhiệt, nhưng bàn thắng sau đó bị tước vì lỗi việt vị.

Những pha bỏ lỡ của Werner đã được CĐV tha thứ khi anh giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League 2020/21. Phát biểu sau khi đánh bại Man City, tiền đạo này cũng tuyên bố: "Tôi là nhà vô địch châu Âu, thế là đủ".

Ở Euro 2020, Werner ra sân 3 trận cho tuyển Đức nhưng không ghi bàn hay kiến tạo. Những gì anh có chỉ là 2 cú sút, tỷ lệ chuyền chính xác của anh cũng chỉ đạt 74%. Màn trình diễn nghèo nàn của hàng công là một trong những nguyên nhân khiến Die Mannschaft phải dừng chân ở vòng 1/8.

Zing tại Euro - chiến thắng trước Đức làm cả nước Anh hạnh phúc Sau đại chiến ở vòng 16 đội Euro 2020, người hâm mộ tuyển Anh phấn khích với chiến thắng đầu tiên sau 55 năm trước Đức tại vòng chung kết các giải đấu lớn.

Không thể ngăn cản Harry Kane

HLV Gareth Southgate của tuyển Anh không bao giờ nghi ngờ Harry Kane, và việc tiền đạo này lập cú đúp vào lưới Ukraine ở tứ kết Euro 2020 chứng minh ông đã đúng.

Đan Mạch viết cổ tích với hệ thống 3 trung vệ

Đội bóng Bắc Âu là đại diện cuối cùng của một xu thế chiến thuật thịnh hành ở Euro 2020, đó là sơ đồ 3 trung vệ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm