Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea là CLB duy nhất có cầu thủ ở 4 đội tại bán kết Euro 2020

Sau mùa giải thăng hoa với chức vô địch Champions League, các cầu thủ Chelsea tiếp tục ghi dấu ấn ở Euro 2020.

cau thu chelsea o ban ket euro anh 1

Mason Mount đã trở lại đội hình xuất phát của tuyển Anh trong chiến thắng 4-0 trước Ukraine ở tứ kết. Trước đó, anh bị cách ly 10 ngày do tiếp xúc với Billy Gilmour, tuyển thủ Scotland dính Covid-19. Trước Ukraine, Mount có màn trình diễn khá ổn, tạo ra 2 cơ hội dứt điểm cho đồng đội.

cau thu chelsea o ban ket euro anh 2

Ben Chilwell cũng phải cách ly 10 ngày với lý do tương tự Mount. Anh đã trở lại tập luyện cùng tuyển Anh nhưng cơ hội đá chính không cao khi Luke Shaw đang có những màn trình diễn ấn tượng.

cau thu chelsea o ban ket euro anh 3

Reece James đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Chelsea. Điều đó giúp anh được điền tên vào danh sách dự Euro 2020. Tuy nhiên, anh vẫn là "kép phụ" khi HLV Gareth Southgate ưu tiên vị trí hậu vệ phải cho Kyle Walker, Kieran Trippier.

cau thu chelsea o ban ket euro anh 4

Jorginho đang là một mắt xích quan trọng trong hệ thống của tuyển Italy. Anh tạo ra sự linh hoạt cho tuyến giữa đội tuyển này nhờ khả năng thoát pressing, chuyền xuyên tuyến và hỗ trợ phòng ngự.

cau thu chelsea o ban ket euro anh 5

Emerson chỉ mới có một lần đá chính ở Euro 2020 khi tuyển Italy đối đầu Xứ Wales ở vòng bảng. Đó là trận đấu không có quá nhiều ý nghĩa khi tuyển Italy đã chắc suất đi tiếp. Giờ đây, cơ hội sẽ đến với Emerson khi Spinazzola dính chấn thương nghiêm trọng trong trận gặp Bỉ ở tứ kết và phải chia tay Euro 2020.

cau thu chelsea o ban ket euro anh 6

Andreas Christensen đang là mảnh ghép không thể thiếu ở hàng phòng ngự tuyển Đan Mạch. Anh thể hiện sự chững chạc khi chưa nhận bất cứ một thẻ vàng nào dù chơi ở vị trí trung vệ. Bên cạnh đó, anh cũng có một siêu phẩm vào lưới tuyển Nga.

cau thu chelsea o ban ket euro anh 7

Cesar Azpilicueta là hậu vệ phải số một của tuyển Tây Ban Nha. Trước khi anh trở lại, vị trí này thuộc về Marcos Llorente, cầu thủ vừa giành chức vô địch La Liga cùng Atletico Madrid. Azpilicueta mang lại sự chắc chắn cho tuyển Tây Ban Nha. Ngoài ra, anh cũng có một bàn thắng cho "La Roja" ở Euro 2020.

cau thu chelsea o ban ket euro anh 8

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất đối với các cổ động viên Chelsea có lẽ là N'Golo Kante. Anh chơi thăng hoa, góp công lớn trong chức vô địch Champions League của "The Blue". Ở tuyển Pháp, anh cũng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất. Việc bị loại ở vòng 16 đội khiến cơ hội giành Quả bóng vàng của Kante giảm đi.

Video Ukraine - Anh: Thủ quân MU ghi bàn Từ chấm đá phạt, Luke Shaw kiến tạo cho Harry Maguire đánh đầu tung lưới Ukraine trong chiến thắng 4-0 của tuyển Anh ở tứ kết Euro 2020 rạng sáng 4/7 (giờ Hà Nội).

Luke Shaw nổi bật nhất dàn sao MU thi đấu cho tuyển Anh

Trong chiến thắng 4-0 của tuyển Anh trước Ukraine ở tứ kết Euro 2020, Luke Shaw để lại dấu ấn đậm nét.

CĐV vỡ òa hạnh phúc trong ngày tuyển Anh vào bán kết Euro

Rạng sáng 4/7 (giờ Hà Nội), tuyển Anh đánh bại Ukraine 4-0 để vào bán kết Euro 2020 gặp Đan Mạch.

Con ai nho Robbie Keane hinh anh

Còn ai nhớ Robbie Keane

0

Sau quyết định treo giày ở tuổi 38, Robbie Keane có quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp làm huấn luyện viên khi giúp Maccabi Tel Aviv giành chức vô địch giải Ngoại hạng Israel.

Nguyên Khang

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm