Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV vỡ òa hạnh phúc trong ngày tuyển Anh vào bán kết Euro

Rạng sáng 4/7 (giờ Hà Nội), tuyển Anh đánh bại Ukraine 4-0 để vào bán kết Euro 2020 gặp Đan Mạch.

CDV Anh an mung anh 1
Tiếng còi của trọng tài Felix Brych vang lên cũng là lúc CĐV tuyển Anh tại London mở tiệc ăn mừng. Sau 25 năm, "Tam sư" mới lại góp mặt ở top 4 đội mạnh nhất tại một kỳ Euro.
CDV Anh an mung anh 2
Chiến thắng 4-0 trước Ukraine giúp thầy trò HLV Gareth Southgate vào bán kết, đồng thời khẳng định vị thế của ứng viên vô địch. Đối thủ tiếp theo của "Tam sư" sẽ là Đan Mạch, đội tuyển cũng đang có phong độ rất cao.
CDV Anh an mung anh 3
Sau 3 trận vòng bảng ghi 2 bàn, tuyển Anh thi đấu bùng nổ ở vòng loại trực tiếp. Họ nhấn chìm Đức 2-0 tại Wembley, sau đó vùi dập Ukraine.
CDV Anh an mung anh 4
Người hâm mộ xứ sở sương mù sẽ còn cơ hội tổ chức tiệc ăn mừng lớn gấp nhiều lần, khi kể từ vòng bán kết, các trận đấu đều sẽ được tổ chức tại sân Wembley.
CDV Anh an mung anh 5
Một CĐV ngất ngây trước màn trình diễn của Harry Kane cùng đồng đội. Anh nằm lăn ra đất và để một người bạn đổ bia vào miệng.
CDV Anh an mung anh 6
Trong khi đó, một fan gặp sự cố khi trèo lên bàn để cổ vũ "Tam sư". Ở trận gặp Ukraine, tuyển Anh thi đấu hoàn toàn trên cơ. Họ có 10 lần dứt điểm, 6 trong số đó đi trúng đích và thu về 4 bàn thắng. Theo Opta, "Tam sư" còn là đội tuyển đầu tiên ghi 3 bàn bằng đầu trong một trận đấu tại Euro.
CDV Anh an mung anh 7
Trái ngược với sự cuồng nhiệt tại London, bầu không khí ảm đạm bao trùm lên quảng trường tại Kyiv. Hành trình tại Euro của thầy trò HLV Shevchenko khép lại bằng trận thua đậm nhất kể từ thất bại 1-7 trước Pháp trong trận giao hữu vào năm 2020.
CDV Anh an mung anh 8
Ukraine có tâm lý thoải mái sau chiến thắng nghẹt thở trước Thụy Điển. Tuy nhiên, tuyển Anh lại là đối thủ ở đẳng cấp vượt trội hơn hẳn. Dù sao, vào tứ kết cũng là thành tích tốt nhất của đội tuyển Ukraine trong lịch sử tham dự Euro.
Video Ukraine - Anh: Thủ quân MU ghi bàn Từ chấm đá phạt, Luke Shaw kiến tạo cho Harry Maguire đánh đầu tung lưới Ukraine trong chiến thắng 4-0 của tuyển Anh ở tứ kết Euro 2020 rạng sáng 4/7 (giờ Hà Nội).

Kane tỏa sáng đưa tuyển Anh vào bán kết Euro 2020

Chân sút sinh năm 1993 góp cú đúp trong trận Anh thắng Ukraine 4-0 tại vòng tứ kết Euro rạng sáng 4/7 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm