Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giọng nói tướng mới được đánh giá hay nhất Liên Minh Huyền Thoại

Vị Pháp sư Yordle vừa ra mắt trong LMHT được cộng đồng chấm điểm rất cao trong cách cô tương tác với các vị tướng khác.

Theo đoạn video giới thiệu tướng mới được Riot ra mắt ngày 2/9, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) được chiêm ngưỡng và rút ra những đánh giá tổng quan về vị tướng mới mang tên Vex. Một trong những điều khiến mọi người thích thú, chính là giọng nói và cách cô tương tác với những vị tướng khác theo hướng rất đa dạng.

Mở đầu khung cảnh, Vex lên tiếng khi thấy tướng Zoe: "Lại thêm một kẻ đáng chết. Này cái bóng của ta, ngươi xử lý tên này được chứ?". Ở một khung cảnh khác, khi Vex gặp tướng Ivern, cô thẳng thắn cho rằng: "Ôi trời... nhìn cái cây này xem, nhìn ngốc thật!".

Thậm chí, khi tương tác với những vị tướng mang vẻ u sầu giống với tính cách của cô như Amumu hoặc Viego, Vex cũng tỏ ra thích thú và xem họ là bạn. Cô đánh giá về Viego như: "À Viego đó à... Nếu là anh ấy thì ổn thôi. Ý tôi là, sao cũng được, chắc vậy?". Còn đối với Amumu, Vex thậm chí còn thích thú hơn khi cho rằng: "Bạn buồn và là xác ướp? Chúng ta nên chơi thân!".

Giong noi tuong Vex anh 1

Tướng Vex vừa ra mắt được thiết kế mang đậm phong cách cá tính trong LMHT. Ảnh: Riot Games.

Theo tạo hình nhân vật của Vex, Riot Games muốn khắc họa về một vị tướng thuộc tộc Yordle mang phong cách "Gothic" (theo kiểu phục hưng, mang màu sắc tăm tối - PV). Điều này khiến Vex trở nên rất thú vị theo sở thích của các khu vực như châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

"Thật không nghĩ rằng tộc Yordle lại có thể được thiết kế với màu sắc tăm tối theo hướng dễ thương đến vậy! Hãy nghe thử tông giọng và cách cô ấy tương tác với các vị tướng khác, điều đó khiến tôi cực kỳ thích thú. Chắc chắn tôi sẽ sử dụng cô nàng này khi được ra mắt", thành viên Tommy874 thuộc khu vực châu Âu bình luận và nhận được hơn 600 lượt thích trên mạng xã hội.

Tuy nhiên ở các khu vực như LPL (Trung Quốc), LCK (Hàn Quốc) và VCS (Việt Nam). Nhiều người chơi đánh giá không cao về thiết kế này. "Tộc Yordle nên mang màu sắc tươi tắn như Teemo hoặc Tristana, thay vì tăm tối như các vị tướng đến từ Quần Đảo Bóng Đêm trong LMHT", thành viên TsuShenHyung nêu quan điểm trong video giới thiệu Vex.

Ở diễn biến khác, Riot cũng chia sẻ kế hoạch cho nữ ca sĩ tuổi teen người Mỹ Billie Eilish lồng tiếng cho tướng Vex trong nhóm nhạc thần tượng Pentakill. Cộng đồng cũng cho rằng đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo, khi các bài hát của Billie cũng "tăm tối" và có phần điên loạn, rất hợp với phong cách của vị tướng này.

Billie Eilish Pirate Baird O'Connell sinh ngày 18/12/2001, là một nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ. Cô lần đầu tiên được công chúng chú ý vào năm 2016 khi đăng tải bài hát "Ocean Eyes". Billie cũng là nữ ca sĩ trẻ nhất và là người thứ hai từng giành được bốn hạng mục Grammy chính: Best New Artist, Record of the Year, Song of the Year, và Album of the Year trong cùng một năm.

TIME - tạp chí tin tức hàng tuần của Mỹ - đã điểm tên cô trong danh sách 100 người có sức ảnh hưởng nhất năm 2019.

Màn trình diễn đỉnh cao của game thủ 18 tuổi với Lee Sin Tối 17/5, Ibrahim "Fudge" Allami chơi xuất thần với tướng Lee Sin, góp công lớn giúp C9 eSports đánh bại RNG, nhà vô địch LPL (Giải LMHT Trung Quốc).

LMHT tăng mức cấu hình đề nghị vì tướng mới Vex

Theo chia sẻ từ kỹ sư Riot 'Cogswobble', người chơi LMHT cần nâng cấp cấu hình PC đôi chút nhằm thỏa mãn yêu cầu của phiên bản 11.17 chuẩn bị được ra mắt.

T1 vào vòng bảng Chung kết Thế giới 2021

Tối 2/9, Faker cùng đồng đội vượt qua Hanwha Life Esports 3-2 để kết thúc LCK (Giải LMHT Hàn Quốc) hè 2021 với vị trí hạt giống số 3 và vào thẳng vòng bảng Chung kết Thế giới 2021.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm