Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ TP.HCM chia sẻ hiệu quả trị mụn tại O2 Skin

Là phòng khám chuyên điều trị mụn uy tín, O2 Skin mong muốn giúp nhiều bạn trẻ TP.HCM sở hữu làn da láng mịn, trở nên tự tin và hạnh phúc hơn.

Trước khi có được làn da trắng sáng, Minh Thư (sinh viên, quận Bình Thạnh) từng bị mụn khá nặng. Nguyên nhân đến từ việc cô sử dụng các sản phẩm trị mụn không rõ nguồn gốc. “Tình trạng mụn lúc đó của mình rất nặng, mụn nhiều, viêm và thâm lại còn bị sưng nữa”, Minh Thư cho biết.

cham soc da mun anh 1

Minh Thư đã phục hồi làn da mụn sau khi điều trị tại O2 Skin.

Đến O2 Skin theo hướng dẫn của bạn bè, sau thời gian ngắn, da mặt của Minh Thư đã dần cải thiện, trở nên khỏe đẹp và rạng rỡ. Chia sẻ về làn da hiện tại, cô sinh viên 19 tuổi hạnh phúc cho biết: "Bây giờ khi rửa mặt da đã không còn bị sần sùi nữa, vết thâm cũng mờ dần. Da hết mụn ẩn và trở nên trắng sáng, giúp mình tự tin hơn hẳn”.

Video - Giới trẻ Sài thành nhận xét về chất lượng dịch vụ tại O2 Skin Sau hơn 5 năm hoạt động, phòng khám O2 Skin phòng trở thành địa chỉ điều trị mụn uy tín, được nhiều bạn trẻ tại Sài thành tìm đến.

Giống như Minh Thư, Nhựt Hào (sinh viên, 20 tuổi) khá hài lòng khi tìm đến O2 Skin. Sau thời gian điều trị, tình trạng mụn bọc, mụn viêm và mụn ẩn của cậu đã giảm đáng kể.

Nhựt Hào cho biết, cậu đã tìm đến nhiều giải pháp điều trị mụn trong 3 năm qua nhưng không có kết quả. “Tôi bị mụn ở tuổi dậy thì, do điều trị sai cách và ăn uống thiếu khoa học nên theo thời gian, mụn viêm, mụn ẩn và thâm sẹo ngày càng nhiều hơn. Điều này làm tôi tự ti và ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh”, Nhựt Hào chia sẻ.

cham soc da mun anh 2

Tình trạng mụn bọc, thâm sẹo trên da mặt Nhật Hào đã được cải thiện sau khi điều trị tại O2 Skin.

Nhờ tuân thủ đúng lịch trình và chỉ dẫn của bác sĩ O2 Skin, Nhựt Hào có được kết quả trị thâm sẹo mụn khả quan. Sau lộ trình điều trị, cậu bạn vui sướng chia sẻ: “Mình cảm nhận da đã cải thiện rất nhiều, giờ thì không còn mụn nhiều như lúc trước, sẹo rỗ đầy lên và vết thâm cũng không còn”.

Hài lòng kết quả nhận được, Nhựt Hào cũng giới thiệu địa chỉ O2 Skin cho nhiều bạn bè. ”O2 Skin có chi phí hợp lý với sinh viên. Ở đây còn có nhiều bác sĩ trị mụn giỏi nên mọi người có thể tin tưởng và yên tâm suốt thời gian điều trị”, Nhựt Hào cho biết.

Mặc dù đã dùng thử nhiều mỹ phẩm, chị Nguyễn Thị Huệ (23 tuổi, nhân viên văn phòng, quận Thủ Đức) vẫn bị mụn viêm sưng đỏ suốt 3 năm. Tệ hơn, trái với những gì chị Huệ trông đợi, một số mỹ phẩm còn khiến mụn bùng phát nhiều hơn.Sau đó, may mắn được người thân giới thiệu, chị đã tìm đến O2 Skin điều trị mụn và lấy lại làn da khỏe mạnh.

cham soc da mun anh 3

Điều trị mụn tại O2 Skin là quyết định đúng đắn của chị Huệ.

Hài lòng kết quả nhận được, chị Huệ dành lời khuyên cho các bạn đang bị mụn: ”Các bạn không nên tự điều trị hoặc tự ý dùng các sản phẩm mà không có chỉ dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, các bạn nên tìm đến các phòng khám uy tín để tìm giải pháp điều trị mụn viêm và lấy lại sự tự tin”.

O2 Skin là phòng khám da liễu chuyên nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về mụn trứng cá, được Sở Y tế cấp phép hoạt động vào tháng 2/2015. Sau hơn 5 năm hoạt động, phòng khám đã trở thành địa chỉ điều trị mụn uy tín, có 4 cơ sở lớn, cùng đội ngũ gồm 26 bác sĩ chuyên khoa da liễu, phục vụ hơn 1.000 lượt khách hàng đến khám và điều trị mỗi ngày.

Tính đến tháng 12/2019, hơn 360.000 khách hàng đã điều trị tại đây. Độc giả truy cập link này để xem video khách hàng nhận xét về O2 Skin.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP.HCM

Chi nhánh 2: 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Fanpage: facebook.com/phongkhamdalieuo2skin/

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm