Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ tặng hoa, gửi lời yêu thương qua ứng dụng Mizu

Mizu sẽ giúp bạn ghi điểm với người thân, bạn bè, đồng nghiệp… qua những sản phẩm hoa tươi, quà tặng có kiểu dáng bắt mắt, thông điệp ý nghĩa.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, app giao hoa tươi và quà tặng online Mizu đã thu hút được sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Nhờ nhiều tính năng hiện đại trên app Mizu, bạn dễ dàng lựa chọn được bó hoa xinh xắn hay món quà ý nghĩa trong dịp đặc biệt.

Dễ dàng giao hoa, gửi quà cho người thân

Là một trong những ứng dụng mua sắm trực tuyến lớn tại nhiều quốc gia như Mexico, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Colombia, Đức,… Mizu cung cấp hàng trăm mặt hàng hoa tươi và quà tặng.

Không cần trực tiếp đến cửa hàng, người mua có thể dễ dàng chọn kiểu dáng, loại hoa, món quà ưng ý chỉ với một vài cú chạm thông qua ứng dụng trên điện thoại hoặc website của Mizu. Điều này giúp người tặng tối ưu ngân sách, tiết kiệm thời gian, không phải xếp hàng thanh toán, vận chuyển cồng kềnh.

Ngoài ra, Mizu còn gợi ý nhiều bí quyết chọn quà, mua sắm, giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho người thân, bạn bè. Ứng dụng cũng giúp bạn thay lời muốn nói gửi đến người thân yêu thông qua thông điệp thú vị đính kèm trên mỗi bó hoa hay quà tặng.

ung dung mua sam,  Mizu anh 1

Mizu có danh mục hoa tươi và quà tặng đa dạng.

Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản

Các sản phẩm tại Mizu luôn được mô tả chi tiết đi kèm hình ảnh trực quan. Các mẫu hoa tươi và quà tặng còn được phân chia phù hợp cho từng dịp lễ Tết, sinh nhật trong mục “Dịp tặng”. Ngoài ra, ứng dụng thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi.

Tại Mizu, bạn có thể tìm thấy những mẫu hoa tươi, quà tặng phù hợp, gửi tặng chúng bất kỳ lúc nào trong ngày. Mizu chấp nhận nhiều phương thức thanh toán linh hoạt.

ung dung mua sam,  Mizu anh 2

Gợi ý hoa tươi cho từng dịp được đăng tải đầy đủ trên website.

Một trong những vấn đề thường gặp khi mua hoa tươi và quà tặng trực tuyến là sản phẩm thực tế không giống ảnh mẫu. Hiểu được điều này, Mizu đã xây dựng một hệ thống quản lý chặt chẽ, hình ảnh thực tế sẽ được duyệt bởi khách hàng trước khi giao. Đội ngũ chăm sóc khách hàng có chuyên môn cao, hiểu biết sâu rộng về hoa tươi, quà tặng cũng sẽ tham gia duyệt sản phẩm thực tế trước khi bàn giao cho bên vận chuyển.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi quá trình giao hàng từ xa thông qua website và ứng dụng.

“Mizu giúp đơn giản hóa việc tặng quà và trao gửi yêu thương. Việc tìm nơi bán, đóng gói và vận chuyển giờ không còn là vấn đề nữa vì tất cả đã có Mizu lo. Chúng tôi mong muốn nâng tầm trải nghiệm tặng hoa và quà của giới trẻ Việt, để họ có thể dễ dàng vun đắp tình cảm với người thân và bạn bè hơn”, đại diện hãng chia sẻ.

Nhân dịp ra mắt tại Việt Nam, Mizu tung nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, ứng dụng tặng voucher giảm 100.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên khi nhập mã “hoatuoimizu”. Độc giả tải ứng dụng Mizu tại đây hoặc truy cập website www.mizu.com.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm