Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Bảo Tiến phân phối kit test nhanh Covid-19 Wesail

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc xét nghiệm nhanh và sàng lọc trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Nhu cầu sử dụng kit test nhanh Covid-19 ngày càng tăng, đặc biệt với các cơ sở, doanh nghiệp ngành thiết yếu đang hoạt động giữa thời dịch như bệnh viện, phòng khám, ngân hàng, thực phẩm, viễn thông, năng lượng... Tuy nhiên, giữa "ma trận" sản phẩm, người dùng cần lựa chọn kỹ kit test nhanh Covid-19 đến từ những nhà sản xuất chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, độ chính xác cao và giá thành hợp lý để tránh "tiền mất tật mang".

Mới đây, Bộ Y tế khuyến cáo người dân cẩn trọng khi mua sản phẩm không rõ nguồn gốc trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử. Cơ quan chức năng cũng phát hiện nhiều lô hàng giả, nhái, nhập lậu không đảm bảo chất lượng trôi nổi khắp thị trường.

Kit test nhanh Covid-19 anh 1

Kit test nhanh CE-Cleared Weail Covid-19 Ag Test đạt độ nhạy 96,67% và độ đặc hiệu 99,20%.

Được nghiên cứu bởi Công ty Wesail Biotech, kit test nhanh CE-Cleared Weail Covid-19 Ag Test giúp chẩn đoán một bước để phát hiện định tính các kháng nguyên SARS-CoV-2 qua mẫu ngoáy dịch tỵ hầu của người nghi mắc Covid-19. Bộ sản phẩm được đánh giá cao với thao tác sử dụng đơn giản và lợi thế trả kết quả nhanh sau 2-3 phút.

Nhà sản xuất cho biết kit test nhanh CE-Cleared Weail Covid-19 Ag Test dễ sử dụng và đạt hiệu suất cao. Theo kết quả phân tích của công ty, sản phẩm đạt độ nhạy 96,67% và độ đặc hiệu 99,20%. Với lợi thế này, CE-Cleared Weail Covid-19 Ag Test được kỳ vọng giảm áp lực sàng lọc bệnh nhân Covid-19 cho hệ thống y tế Việt Nam trong bối cảnh số ca mắc liên tục tăng.

Công ty TNHH Công nghệ Sinh học Guangdong Wesail vẫn tiếp tục nỗ lực để hỗ trợ kiểm soát đại dịch toàn cầu, đồng thời giới thiệu đầy đủ các bộ thử nghiệm Covid-19. Đến nay, CE-Cleared Weail Covid-19 Ag Test là một trong số ít thương hiệu được phê duyệt bởi Viện Paul Ehrlich tại Đức, Bộ Y tế tại Italy và Ủy ban châu Âu. Sản phẩm đã chứng minh hiệu suất tương đương với xét nghiệm được liệt kê từ các thương hiệu chẩn đoán hàng đầu như Abbott, Siemens hay Quidel.

Để đảm bảo hỗ trợ công tác phòng chống dịch hiệu quả, Công ty TNHH Xuất khẩu Thương mại và Dịch vụ Bảo Tiến đã được uỷ quyền trở thành nhà phân phối kit test nhanh CE-Cleared Weail Covid-19 Ag Test tại Việt Nam. Đây là đơn vị được Bộ Y tế cấp giấy phép đủ điều kiện nhập khẩu và phân phối trang thiết bị, vật tư y tế.

Trong giai đoạn đợt dịch thứ 4 bùng phát tại Việt Nam vừa qua, Bảo Tiến cũng kịp thời trao tặng 960 kit test nhanh kháng nguyên Covid-19 cho Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ước tính trị giá hơn 150 triệu đồng.

Kit test nhanh Covid-19 anh 2

Công ty Bảo Tiến trao tặng 960 kit test nhanh Covid-19 cho Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, công ty cũng nhập khẩu nhiều lô hàng chất lượng, đạt chuẩn Bộ Y tế để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, khách hàng trong công tác phòng chống dịch.

Để tìm mua kit test nhanh Covid-19 Wesail, các doanh nghiệp, tổ chức cần tỉnh táo, lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và thông tin sản phẩm. Để biết thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline/Zalo 0898350578.

Trà An

Bạn có thể quan tâm