Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp liên lạc trong doanh nghiệp, quốc tế với chi phí rẻ

Xây dựng và phát triển hệ thống liên lạc là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp vận hành hiệu quả, đảm bảo liên kết thông tin với đối tác trong và ngoài nước.

Trong quá trình xây dựng tuyến thông tin liên lạc nội bộ, liên kết, trao đổi với đối tác quốc tế, doanh nghiệp cần chú trọng yếu tố bảo mật dữ liệu, đồng thời tối ưu chi phí vận hành. Vì thế, giải pháp liên lạc hiệu quả là điều doanh nghiệp luôn cần.

Liên lạc trong doanh nghiệp an toàn, hiệu quả

Thông tin là tài nguyên quan trọng với doanh nghiệp, đặc biệt là công ty liên doanh có nhu cầu trao đổi, liên kết trong - ngoài nước. Các luồng thông tin mà doanh nghiệp trao đổi với bên ngoài và ngược lại; sự luân chuyển dữ liệu giữa các chi nhánh, bộ phận, các thành viên trong nội bộ công ty… cần đảm bảo tính bảo mật.

MobiFone,  goi uu dai doanh nghiep anh 1

Doanh nghiệp luôn chú trọng yếu tố bảo mật dữ liệu, đồng thời muốn tối ưu chi phí vận hành khi xây dựng hệ thống liên lạc nội bộ và đối tác bên ngoài.

Trên thực tế, Internet là môi trường dễ bị tấn công bởi tin tặc. Việc bổ sung các phần mềm, ứng dụng, hệ thống bảo mật khiến doanh nghiệp đối mặt bài toán kinh tế; hay bố trí nhân sự để vận hành có thể dẫn đến ngân sách hoạt động tăng cao. Bên cạnh đó, việc tiếp cận công nghệ đối với một bộ phận nhân viên gặp khó khăn.

“Internet là nền tảng liên lạc, họp hành trong công ty nhưng không phải lúc nào cũng an toàn. Tôi rất đau đầu khi đi tìm giải pháp bảo mật. Chưa kể sếp năm nay hơn 50 tuổi, không dùng smartphone và thường gọi bằng mạng điện thoại thường. Nhiều lúc đối tác nước ngoài muốn liên hệ gấp cũng không biết làm cách nào, nhất là giai đoạn làm việc tại nhà”, anh Tiến (nhân viên một công ty có vốn đầu tư nước ngoài, trụ sở TP.HCM) chia sẻ.

Bên cạnh giữ liên lạc nội bộ và với đối tác bên ngoài, các công ty liên doanh hoặc FDI thường có tỷ lệ nhân sự công tác xuyên biên giới cao. Việc giữ liên lạc mà không phụ thuộc vào Internet, phát sinh chi phí lớn là bài toán gây trăn trở.

Giải pháp từ MobiFone

Hiện tại, nhiều công ty lựa chọn giải pháp trang bị thuê bao trả sau riêng hoặc tích hợp gói cước của MobiFone để nhân viên giao dịch với khách hàng, đối tác và liên lạc nội bộ. Giải pháp này được ưa chuộng vì có thể áp dụng đa dạng thiết bị.

Thời gian qua, MobiFone đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển hệ thống trao đổi thông tin và liên lạc toàn diện. Các gói cước ưu đãi cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp mang tên CClass, NClass, EClass, BClass và FClass có mức giá linh hoạt từ 109.000 đồng đến 999.000 đồng, với đầy đủ dịch vụ gọi nội mạng thời lượng dài, tin nhắn nội mạng và ngoại mạng, data Internet và phút gọi đi quốc tế.

Đối với dịch vụ quốc tế, gói cước như NClass, EClass, BClass, FClass áp dụng cho 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với những gói cước kể trên, khi cam kết sử dụng dịch vụ 12-36 tháng, các doanh nghiệp được tặng thiết bị có giá trị tương ứng trên từng đầu thuê bao.

Cụ thể, với gói cước CClass, khách cam kết sử dụng 12 tháng được tặng máy điện thoại/thiết bị trị giá tối đa 500.000 đồng/thuê bao. Khách cam kết dùng gói NClass 12 tháng hoặc Cclass 18 tháng được tặng máy điện thoại/thiết bị trị giá tối đa 700.000 đồng/thuê bao.

Khách hàng được tặng máy điện thoại/thiết bị trị giá tối đa 1 triệu đồng/thuê bao với gói CClass 24 tháng, NClass 18 tháng hoặc EClass_1 12 tháng; tặng máy điện thoại/thiết bị trị giá tối đa 1,5 triệu đồng/thuê bao với gói CClass 36 tháng, NClass 18 tháng hoặc EClass_1 12 tháng; tặng máy điện thoại/thiết bị trị giá tối đa 2 triệu đồng/thuê bao với gói NClass, EClass_1 24 tháng hoặc Bclass 12 tháng.

Khách hàng được tặng máy điện thoại/thiết bị trị giá tối đa 2,5 triệu đồng/thuê bao với gói EClass_1 18 tháng; tặng 3 triệu đồng/thuê bao với gói BClass 18 tháng; tặng 3,5 triệu đồng/thuê bao NClass 36 tháng hoặc EClass_1 24 tháng; tặng 4,5 triệu đồng/thuê bao với BClass 24 tháng; tặng 5 triệu đồng/thuê bao với EClass_1 36 tháng hoặc FClass 12 tháng.

Khách được tặng máy điện thoại/thiết bị trị giá tối đa 8 triệu đồng/thuê bao cho gói FClass 18 tháng; 10 triệu đồng/thuê bao cho gói FClass 24 tháng; 16 triệu đồng/thuê bao cho gói FClass 36 tháng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm