Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới thiệu Ví Momo cho bạn bè, tặng 20.000 đồng cho cả hai

Đây là chương trình “Giới thiệu bạn bè” của Ví MoMo tổ chức cho tất cả người dùng smartphone Android và iOS đang có ứng dụng này.

 


Khi những người dùng này sử dụng số điện thoại di động (cũng chính là số MoMo), giới thiệu cho người dùng mới tải và cài đặt ứng dụng MoMo chuyển nhận tiền, trong vòng 7 ngày kể từ ngày cài đặt, nếu người được giới thiệu thực hiện giao dịch đầu tiên có trị giá tối thiểu 50.000 đồng, cả hai sẽ được nhận ngay mã khuyến mãi trị giá 20.000 đồng. Mã khuyến mãi là tài khoản nghe gọi của tất cả nhà mạng. 


Các giao dịch hợp lệ để được hưởng 20.000 đồng khuyến mại trong chương trình “Giới thiệu bạn bè” là nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thanh toán các dịch vụ, mua thẻ game và mua vé xem phim.

Thời gian diễn ra chương trình là từ ngày 15/9 đến hết ngày 15/12. Chương trình không giới hạn số lượt giới thiệu. Trong đó, người được giới thiệu có thể trở thành người giới thiệu, bằng cách chia sẻ số điện thoại của mình cho bạn bè, người thân điền vào “Thông tin đăng ký” khi cài đặt ứng dụng MoMo.


Với cách sử dụng đơn giản, tiện dụng, ứng dụng MoMo đã có hơn 100.000 người tải và cài đặt, luôn đứng trong nhóm các ứng dụng tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Những tính năng được người dùng quan tâm và sử dụng thường xuyên:

- Chuyển nhận tiền trong 1 giây chỉ bằng số điện thoại di động, kể cả người chưa có ứng dụng này trên smartphone vẫn có thể nhận tiền dễ dàng trên toàn quốc.

- Nạp thẻ điện thoại: ngoài những khuyến mãi nhà mạng đang có, khi nạp tiền bằng ứng dụng sẽ được nhận ngay 5% hoa hồng.

- Mua vé xem phim tại cụm rạp BHD và Cinebox dễ dàng: người dùng có thể đặt chỗ và thanh toán bằng ứng dụng trong vòng chưa đến 30 giây.

- Thanh toán các hóa đơn như điện, nước, Internet, điện thoại trả sau nhanh chóng, và có thể thanh toán cùng một lúc các hóa đơn này. Ngoài ra, khi quá kỳ thanh toán các hóa đơn, ứng dụng còn nhắc bạn thanh toán và cho biết tổng số tiền cho hóa đơn.

- Thanh toán các dịch vụ truyền hình cáp An Viên, vé máy bay Jetstar, mua thẻ game của các nhà phát hành.

- Dễ dàng nạp tiền vào Ví MoMo từ 23 ngân hàng đã có kết nối và cả thẻ Visa/Master/JCB. Ứng dụng hiện đang miễn phí nạp tiền qua các kênh này cho đến hết ngày 31/10.


Tại Việt Nam, M_Service là công ty đầu tiên và duy nhất triển khai ứng dụng tài chính chuyển nhận tiền trên di động kết hợp với hệ thống phân phối. Đây là mô hình kết hợp giữa dịch vụ trực tuyến (online) và cửa hàng vật lý (offline). Tính đến cuối tháng nay, công ty đã có hơn 3.000 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Thông tin thêm về chương trình Giới thiệu bạn bè tại đây

Tư liệu: Ví MoMo

Bạn có thể quan tâm