Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm tiện ích với ví điện tử MoMo

Ví MoMo là chiếc ví điện tử giúp thanh toán nhanh gọn, không dùng tiền mặt, nằm trong danh mục đồ chơi Hi-tech không thể thiếu của các teen sành điệu.

Thêm tiện ích với ví điện tử MoMo

Ví MoMo là chiếc ví điện tử giúp thanh toán nhanh gọn, không dùng tiền mặt, nằm trong danh mục đồ chơi Hi-tech không thể thiếu của các teen sành điệu.

Ví MoMo vừa được mở rộng kết nối với hệ thống thẻ smartlink ngân hàng, dễ sử dụng lại an toàn và cộng thêm nhiều tiện ích như chuyển khoản liên thông ngân hàng, thanh toán khi mua vé xe chất lượng cao Mai Linh Express...

Nhằm mở rộng hợp tác và mở rộng xu hướng thanh toán theo phương thức thanh toán điện tử liên thông qua ngân hàng, M- Service đã phối hợp với kênh Smartlink để kết nối tài khoản của các khách hàng với ví điện tử MoMo cho các thuê bao di động Vinaphone, chủ động hoàn toàn trong việc nạp tiền vào ví MoMo và thao tác các tính năng nạp tiền vào tài khoản, thanh toán dịch vụ… của MoMo mọi lúc mọi nơi.

Giờ các teen yêu công nghệ, khoái thể hiện sự am hiểu về thế giới Hi-tech đã có thể thỏa sức sử dụng ví tiền điện tử MoMo để thay thế tiền mặt, thoải mái thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, nạp tiền game, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn điện thoại, Internet và hóa đơn mua hàng trực tuyến. Với sự kết nối mới mẻ này, việc chuyển tiền vào ví MoMo thật đơn giản, chỉ cần đăng ký kết nối ví với tài khoản ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank hay các ngân hàng thuộc hệ thống Smartlink và sau đó, có thể sử dụng các tiện ích của ví MoMo trên chú dế của mình.

Thêm tiện ích với ví điện tử MoMo

Dịch vụ MoMo được các bạn sinh viên chào đón nhiệt tình

Từ ngày 16/9/2011, các bạn teen sử dụng thuê bao hiện hữu của VinaPhone khi mua vé trên các tuyến xe khách chất lượng cao của Mai Linh có thể thanh toán tiền vé qua ví điện tử MoMo, ngay sau khi đặt vé qua tổng đài 08 39393939 của Mai Linh Express. Với phương thức thanh toán mới qua MoMo, teen đã có thể an tâm đặt và mua vé mọi lúc mọi nơi để vi vu về quê hay du lịch mà không cần phải tốn nhiều thời gian di chuyển ra bến xe mua vé trước, vừa tiết kiệm công sức, lại đỡ luôn khoản tiền xăng xe.

Ngoài ra, từ nay đến 29/10/2011, hãy đăng ký ngay cho mình một ví MoMo sành điệu để tham gia chương trình "Trải nghiệm MoMo, tiền vô đầy túi” để có cơ hội được: Tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản sau khi kết nối thành công ví Momo với tài khoản tại Vietcombank; tặng ngay 20.000 đồng vào tài khoản sau khi thực hiện giao dịch đầu tiên đồng thời được miễn phí ba tháng cước thuê bao ví Momo.

Thêm tiện ích với ví điện tử MoMo

Dịch vụ MoMo đã có mặt ở nhiều cửa hàng giúp người tiêu dung dễ dàng giao dịch

Bên cạnh chương trình cộng tiền thưởng, các ví Momo còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và có cơ hội trúng thưởng lên tới 100 triệu đồng khi tham gia chương trình quay thưởng. Mã dự thưởng được phát hành cho các thuê bao của VinaPhone khi kết nối tài khoản ví Momo với tài khoản tại Vietcombank, hoặc thực hiện giao dịch nạp tiền vào ví tối thiểu 100.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới hơn 350 triệu đồng, trong đó, giải đặc biệt là một tài khoản ví điện tử Momo trị giá 100 triệu đồng; ba giải nhất là máy tính bảng iPad 2; 6 giải nhì là điện thoại iPhone 4; 9 giải ba là điện thoại Nokia X6 và một MaxSim của VinaPhone; 600 giải khuyến khích trị giá 100.000 đồng một giải sẽ được nạp vào tài khoản ví Momo dành cho khách hàng nhận được tin nhắn trúng thưởng từ hệ thống chọn ngẫu nhiên của chương trình.

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm