Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giggs cảm ơn David Moyes trong buổi họp báo ra mắt HLV

Vị HLV tạm quyền người xứ Wales khẳng định sẽ giúp đội bóng chơi tốt nhằm mang lại niềm vui cho CĐV M.U. Ngoài ra, Ryan Giggs cũng không quên cảm ơn David Moyes.

Lần đầu tiên kể từ khi được chỉ định dẫn dắt M.U thay thế HLV David Moyes đến hết mùa giải, tiền vệ lão tướng người xứ Wales có buổi trả lời chính thức trên cương vị HLV tạm quyền của đội bóng áo đỏ thành Manchester.

M.U chính thức sa thải Moyes, đưa Giggs lên thay

Trên trang chủ CLB, M.U chính thức tuyên bố sa thải HLV David Moyes. Lão tướng Ryan Giggs được chỉ định tạm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải.

 

Vào lúc 9h30 (theo giờ địa phương, 16h30 giờ VN), Ryan Giggs xuất hiện trong phòng họp báo trước sự chứng kiến của giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ. Lão tướng người xứ Wales chia sẻ: “Tôi không thể đợi được đến 5h30 chiều mai (diễn ra trận gặp Norwich vào thứ bảy, theo giờ địa phương). Đây là thời khắc đáng tự hào. M.U là một phần lớn nhất trong cuộc đời của tôi từ lúc 14 tuổi.

Khi Giám đốc điều hành Ed Woodward đề nghị tiếp quản đội bóng, tôi không do dự với việc nói đồng ý dẫn dắt CLB trong 4 trận còn lại. Tôi tự hào, hạnh phúc, nhưng cũng có chút lo lắng. Cũng như khi còn là cầu thủ, tôi háo hức chờ đợi trận cầm quân đầu tiên.

HLV tạm quyền của M.U, Ryan Giggs trong buổi họp báo đầu tiên. Ảnh: MUTV.

Tôi mong muốn mang lại nụ cười trên gương mặt người hâm mộ. Không khí trên sân Old Trafford sẽ rất náo nhiệt. Kể từ đầu tuần, các cầu thủ đã tập luyện tích cực, và họ đang rất háo hức. Tôi muốn nói với các cầu thủ hãy chơi bóng nhằm đem lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Vị HLV tạm quyền của M.U tiếp tục chia sẻ: “Điều tôi muốn nói với các cầu thủ là sự tin tưởng dành cho họ. Tất cả cần tiếp tục thi đấu, ghi bàn và tận hưởng niềm vui. Đó là triết lý của tôi”.

Ngoài ra, Ryan Giggs còn tiết lộ về mục tiêu trong 4 trận dẫn dắt M.U trước khi mùa giải năm nay khép lại. Dù Quỷ đỏ hiện xếp thứ 7, kém 6 điểm so với đội đứng ngay phía trên Tottenham, nhưng vẫn còn trong tay 1 trận đá bù. Điều đó đồng nghĩa với việc M.U chưa hết cơ hội tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Ryan Giggs và 3 cộng sự Phil Neville, Butt và Scholes trên sân tập Carrington. Ảnh: MUTV.

Đây cũng là mục tiêu lão tướng người xứ Wales mong muốn làm được cho M.U trong thời gian tạm dẫn dắt CLB chủ sân Old Trafford. Ông chia sẻ: “Điều quan trọng là đội bóng cần tham dự cúp châu Âu". 

Cuối buổi trả lời phỏng vấn, vị HLV tạm quyền của M.U không quên gửi lời cảm ơn tới David Moyes, bởi nhà cầm quân Scotland chính là người đã bổ nhiệm Ryan Giggs vào ban huấn luyện đội bóng.

Trước khi có buổi họp báo đầu tiên, lão tướng người xứ Wales đã chỉ định 2 bạn thân trong thế hệ vàng M.U 92, Paul Scholes và Butt vào ban huấn luyện nhằm sớm vực dậy danh tiếng của đội bóng.

Thế hệ vàng 92 cùng Giggs vực dậy M.U

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV tạm thời của M.U, Ryan Giggs đã triệu tập hai đồng đội cũ thuộc thế hệ vàng 92 gồm Butt và Scholes để cùng mình vực dậy Quỷ đỏ.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm