Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex cầm tay chỉ việc Giggs trên sân tập

Sir Alex Ferguson đã làm gián đoạn buổi tập đầu tiên của Ryan Giggs cùng học trò với một cuộc điện thoại hướng dẫn công việc khá tỉ mỉ.

Lo lắng cậu học trò vẫn còn bỡ ngỡ trong lần đầu tiên nắm đội, ngay ở buổi tập đầu tiên tại Carrington, "Ông già gân" đã gọi điện hướng dẫn và chỉ đạo Giggs về các phương pháp tập luyện hữu ích.

Giggs thách thức Moyes trong phòng thay đồ M.U

HLV Moyes muốn phạt nặng Welbeck, Cleverley và Young vì vụ bay đêm sau khi M.U bị loại khỏi Champions League, nhưng Ryan Giggs đã can thiệp.


Trong quá khứ, Giggs từng có 22 năm làm học trò của Sir Ferrguson tại Old Trafford nên giữa hai người tồn tại mối quan hệ mật thiết.

Ngay khi Quỷ đỏ quyết định sa thải David Moyes, ngài Ferguson đã tác động đến Giám đốc điều hành Ed Woodward để nhấc Giggs lên làm HLV tạm quyền.

Sir Alex đã gọi điện chỉ đạo Giggs từ xa.
Sir Alex đã gọi điện chỉ đạo Giggs từ xa.

Một trong những quyết định đầu tiên của huyền thoại người Xứ Wales là trao tấm băng thủ quân Quỷ đỏ trong 4 trận cuối mùa cho tiền đạo Wayne Rooney.

Do Vidic sẽ chia tay sân Old Trafford hè này, nên đây được coi là cách xử sự khôn ngoan của Ryan Giggs.

Cầu thủ người Xứ Wales đã nhận bằng HLV chuyên nghiệp do UEFA cấp và anh tạo được ấn tượng cực tốt trước các đồng đội ở buổi tập đầu tiên.

Thời điểm hiện tại, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn muốn bổ nhiệm một chiến lược gia giàu kinh nghiệm nên Giggs không được xét tới.

Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ M.U đang cảm nhận thấy viễn cảnh tương lai tươi sáng ở Carrington khi tiết lộ: "Giggs giống như một phần máu thịt của M.U".

http://thethao.vietnamnet.vn/fms/premier-league/100834/sir-alex-cam-tay-chi-viec-giggs-tren-san-tap.html

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm