Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai bị 'cắm sừng' ủng hộ Giggs làm HLV M.U

Sau scandal tình ái với cô em dâu hư hỏng, tình anh em nhà Giggs sứt mẻ nghiêm trọng. Nhưng mới đây, Rhodri vẫn ra sức ủng hộ anh trai giữ ghế HLV Quỷ đỏ.

Sau khi David Moyes lĩnh án trảm bất ngờ và phải chấm dứt hợp đồng sớm với M.U, lão tướng Ryan Giggs được đưa lên để tạm dẫn dắt Quỷ đỏ. Quyết định này nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Một bộ phận lớn tin tưởng Ryan Giggs với tài năng và kinh nghiệm của mình sẽ có thể vực M.U dậy sau hơn 10 tháng bê bết dưới đế chế David Moyes. Một số khác không mấy ủng hộ Giggs, cho rằng một người thầy vướng nhiều bê bối tình ái như ông sẽ làm hỏng cả một lứa học trò M.U. 

Ryan Giggs vui vẻ trong ngày đầu dẫn dắt M.U. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, tân HLV của M.U lại nhận được sự ủng hộ từ chính Rhodri - cậu em trai ruột từng bị Ryan và cô vợ hư hỏng Natasha "cắm sừng" suốt 8 năm trời. Rhodri từng lớn tiếng chỉ trích Ryan là một kẻ bất nhân, vô đạo đức, không biết luân thường đạo lý, thậm chí tuyên bố không nhìn mặt anh trai. Tuy nhiên, mới đây, anh lại bất ngờ quay ngoắt 360 độ ủng hộ Ryan lên giữ ghế HLV Quỷ đỏ.

Rhodri khẳng định Ryan hoàn toàn xứng đáng với chiếc ghế HLV M.U. Anh cho rằng với kinh nghiệm và thời gian dài gắn bó với M.U, Ryan là người hiểu rõ nội tình của CLB. Hơn nữa, Ryan cũng là người được đồng đội yêu mến, kính nể. Điều này rất thuận tiện cho việc anh dẫn dắt, chèo lái, giúp CLB lấy lại đẳng cấp của mình.

Rhodri và cô vợ cũ hư hỏng Natasha. Ảnh: Mirror.

Khi một fan hâm mộ đưa ra lời gợi ý “Anh có muốn làm trợ lý cho anh trai mình?”, Rhodri vui vẻ trả lời: “Nếu được vậy lương của tôi chắc hẳn là cao lắm. Nhưng giờ tôi lại đang là cầu thủ của FC United”.

Tình anh em nhà Giggs bị sứt mẻ nghiêm trọng sau khi vụ bê bối ngoại tình với em dâu của Ryan bị phanh phui năm 2011. Bị hai người mình thương yêu nhất đâm sau lưng, Rhodri vô cùng tức giận và hoang mang. Không thể ngờ, Ryan và cô em dâu hư hỏng Natasha đã lén lút qua lại với nhau suốt 8 năm trời. Mối quan hệ "mèo mả gà đồng" chỉ chấm dứt sau khi mọi việc bị vỡ lở. Vụ scandal không chỉ khiến anh em nhà Giggs mâu thuẫn mà hình ảnh của Ryan cũng bị sụp đổ trong lòng người hâm mộ.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm