Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc công an cùng lính cứu hỏa di dời tài sản giúp người dân

Nhận tin báo, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đến hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và cùng cán bộ, chiến sĩ di dời tài sản giúp người dân.

Trưa 21/5, tiếng nổ lớn phát ra từ nhà số 256/2 đường Trần Nhật Duật, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Lửa sau đó bao trùm căn nhà này và lan sang 2 căn kề bên.

No khi gas gay chay 3 can nha anh 1

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, cùng cảnh sát PCCC di chuyển tài sản của người dân ra khỏi đám cháy. Ảnh: Tiến Tầm.

Khoảng 10 phút sau khi hỏa hoạn xảy ra, Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh An Giang đã điều 5 xe chuyên dụng và 50 lính cứu hỏa đến hiện trường.

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, cũng đến hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và cùng cán bộ, chiến sĩ di dời tài sản giúp người dân.

Đến 11h30, đám cháy được dập tắt. Nhà số 256/2 và 2 căn liền kề bị cháy rụi nhưng không ai bị thương. Cơ quan chức năng nhận định hỏa hoạn xảy ra do nổ khí gas.

No khi gas gay chay 3 can nha anh 2

Sự việc xảy ra tại số 256/2 đường Trần Nhật Duật (chấm đỏ) thuộc TP Long Xuyên, An Giang. Ảnh: Google Maps.

Giám đốc công an dùng số điện thoại cá nhân làm đường dây nóng

Đại tá Đinh Văn Nơi đã công bố số điện thoại cá nhân để tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm và phòng, chống dịch Covid-19.

Việt Tường - Tiến Tầm

Bạn có thể quan tâm