Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải trí cuối năm với loạt phim và chương trình thể thao trên K+

Trong những tháng cuối năm, khán giả không nên bỏ qua phim cổ trang Hoa ngữ “Nguyệt thượng trùng hỏa” và các chương trình thể thao đặc sắc trên K+.

Truyền hình K+ đẩy mạnh các nội dung phim ảnh, thể thao và giải trí đặc sắc, phù hợp với các thành viên trong gia đình.

Sức hút của phim cổ trang "Nguyệt thượng trùng hỏa"

Là cặp đôi phụ được yêu thích trong Hương mật tựa khói sương, việc La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ tái hợp trong Nguyệt thượng trùng hỏa khiến các mọt phim đứng ngồi không yên. Bộ phim được đánh giá cao về nội dung khi chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Lại Chỉ Diên.

Truyen hinh K+ anh 1

La Vân Hi có đôi mắt hút hồn.

Vai diễn Thượng Quan Thấu được La Vân Hi thể hiện thành công, vừa toát lên phong thái đào hoa, vừa mang vẻ đẹp thoát tục từ nguyên tác. Người xem còn trầm trồ bởi đôi mắt hút hồn của anh. Bằng chứng là khi những tập đầu lên sóng, từ khóa “ánh mắt La Vân Hi” đã nằm trong top 5 tìm kiếm trên Weibo.

Điều này không gây ngạc nhiên cho các mọt phim vì La Vân Hi là một trong những nam thần cổ trang nổi bật nhất thập niên 2010, từng đứng đầu danh sách “Tứ đại mỹ nam cổ trang” của Sina năm 2019.

Truyen hinh K+ anh 2

Trần Ngọc Kỳ diễn xuất tốt ở mảng cổ trang.

Không thua kém bạn diễn, nữ chính Trần Ngọc Kỳ là “gà cưng” của công ty nữ diễn viên Đường Yên. Tên tuổi của cô sớm gắn với hình tượng mỹ nữ cổ trang đầy khí chất. Trong Nguyệt thượng trùng hỏa, Trần Ngọc Kỳ khắc hoạ thành công nhân vật Trùng Tuyết Chi “trong nóng ngoài lạnh” giàu nghị lực, một mình gánh vác cả bang phái sau khi cha qua đời.

Tháng 11, khán giả có thể chìm đắm trong những màn võ thuật ấn tượng và câu chuyện yêu hận tình thù đầy kịch tính của Nguyệt thượng trùng hỏa trên K+.

Truyen hinh K+ anh 3

Nguyệt thượng trùng hỏa chính thức phát sóng trên K+.

Bữa tiệc giải trí cuối năm trên K+

Trên truyền hình K+, khách hàng còn được đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng với nhiều thể loại như phim truyền hình nổi tiếng (Người đẹp Gangnam, Nguyệt thượng trùng hỏa), phim điện ảnh (Hương Ga), phim gia đình truyền cảm hứng (Chị Đào, Cuộc đua trâu),phim hành động (Theo dấu sát nhân, Nhật Hoàng)... và chùm series tháng 11 “Những tay trộm nhà nghề” gồm các phim điện ảnh ăn khách (Vụ cướp thế kỷ, Tay trộm chuyên nghiệp…).

Truyen hinh K+ anh 4

Ưu đãi từ K+ cho mùa lễ hội trong tháng 11.

Người hâm mộ thể thao cũng không thể bỏ qua các trận tranh tài kịch tính trên nhiều đấu trường thế giới dịp cuối năm. Những chương trình phát sóng trực tiếp và độc quyền trên K+ gồm Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, ATP Tour…

Để cuối năm thêm tưng bừng, truyền hình K+ tung khuyến mại từ nay đến hết 30/11: Giảm đến 50%, còn 600.000 đồng trọn bộ thiết bị K+ HD (giá thường 1,2 triệu đồng) và bộ đầu thu K+ TV Box khi đăng ký mới gói thuê bao Premium+ và TV Box từ 2 tháng trở lên. Các thuê bao nạp tiền lần đầu hoặc gia hạn gói “Thể thao” hay “Trọn vẹn” trên app K+ cũng được giảm đến 50% cho 2 tháng đầu tiên.

Từ nay tới 30/11, truyền hình K+ giảm đến 50%, còn 600.000 đồng trọn bộ thiết bị K+ HD (giá thường 1,2 triệu đồng) và bộ đầu thu K+ TV Box cho khách đăng ký mới gói thuê bao Premium+ và TV Box từ 2 tháng trở lên. Các thuê bao nạp tiền lần đầu hoặc gia hạn gói “Thể thao” hay “Trọn vẹn” trên app K+ cũng được giảm đến 50% cho 2 tháng đầu tiên. Độc giả tham khảo thông tin qua hotline 19001592 hoặc truy cập tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm