Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp thanh toán phí sinh hoạt mới cho mọi gia đình

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các tập đoàn điện lực, cấp nước, Internet… liên tục đẩy mạnh những hình thức thanh toán mới nhằm gia tăng sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, tính đến tháng 3, tại Hà Nội chỉ còn 6,2% khách hàng thanh toán tiền điện tại nhà. Thay vì chờ nhân viên đến thu tiền hay xếp hàng tại địa điểm thanh toán, người dân có thể tiết kiệm thời gian bằng việc sử dụng tài khoản tín dụng, ngân hàng.

Hình thức thanh toán này cũng có thể hỗ trợ những người có nhà cho thuê hoặc thanh toán giúp người thân ở xa với nhiều ưu điểm như: thanh toán trực tuyến 24/7 nhanh chóng, an toàn, bảo mật; giúp kiểm soát việc thanh toán cho hóa đơn tiêu dùng hàng kỳ kịp thời, tránh bị chậm trễ, dễ dàng quản lý các khoản chi tiêu hóa đơn định kỳ…

Thanh toán hóa đơn không cần tiền mặt

Bên cạnh giải pháp thanh toán qua ngân hàng, người dân có xu hướng sử dụng thẻ tín dụng để chi trả các khoản phí sinh hoạt trong gia đình, nhằm tận dụng ưu đãi miễn lãi trong 30 - 45 ngày khi thanh toán các khoản chi mà chủ thẻ chưa kịp chuẩn bị tiền mặt để ứng phó.

Bên cạnh lợi ích tạm ứng tiền mặt với mức phí ưu đãi chỉ 1,5% tại hơn 14.000 máy ATM trên toàn quốc và hơn 1 triệu ATM toàn cầu, kết hợp với 150.000 đại lý chấp nhận thanh toán thẻ tại Việt Nam, thẻ tín dụng FE Credit Plus+ còn có thẻ thanh toán hóa đơn, học phí, nạp tiền điện thoại, selfie, tích lũy điểm thưởng Plus+.

FE Credit anh 1
Thanh toán phí sinh hoạt bằng thẻ tín dụng là một giải pháp hữu ích.

Trong đó, nổi bật là tiện ích thanh toán hóa đơn Plus+ với tính năng độc quyền cho phép chủ thẻ thanh toán các chi phí sinh hoạt hàng tháng như: điện, nước, Internet… Người dùng chỉ cần đăng nhập website fecredit.com.vn, cung cấp thông tin hóa đơn và thực hiện thanh toán.

Anh Minh Hoàng - công nhân xây dựng tại Hà Nội cho biết: “Công việc bận rộn đi vắng suốt ngày nên tôi không có ở nhà để thanh toán trực tiếp hóa đơn điện, nước. Có đợt công tác dài ngày, tôi phải nhờ hàng xóm đi đóng tiền hộ nếu không sẽ bị cắt điện. Từ khi biết và sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn qua thẻ tín dụng FE Credit Plus+, hàng tháng tôi không phải lo đến điểm giao dịch để chờ đợi và thanh toán nữa”.

Thẻ tín dụng đa tiện ích

Với tiêu chí tối đa tiện ích, nhanh chóng, dễ dàng và thân thiện với mọi gia đình, thẻ tín dụng FE Credit Plus+ MasterCard đã ra đời, giúp người dân dễ dàng sở hữu thẻ tín dụng mà không phải thực hiện các thủ tục chứng minh thu nhập phức tạp. Đây là loại thẻ tín dụng đầu tiên được thiết kế độc quyền nhằm phục vụ tối đa tiện ích hàng ngày và đem đến nhiều ưu đãi cho chủ thẻ.

FE Credit anh 2
FE Credit ra mắt thẻ tín dụng đa tiện ích cho người tiêu dùng.

Sử dụng thẻ tín dụng, người tiêu dùng chỉ cần hoàn trả một phần hoặc toàn bộ số tiền đã thanh toán cho hóa đơn trong vòng 45 ngày để được ưu đãi lãi suất 0% trên số tiền hoàn trả. Thẻ tín dụng FE Credit Plus+ MasterCard có thể đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng, bao gồm các trường hợp khẩn cấp như đóng tiền học, trả viện phí… mà chưa kịp chuẩn bị tiền mặt hoặc không thể vay mượn từ người thân, bạn bè.

FE Credit với các sản phẩm tài chính tiêu dùng chủ đạo như: vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng cùng thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, thời hạn vay linh hoạt và dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp đã phục vụ hơn 5 triệu khách hàng trên toàn quốc.

Độc giả theo dõi thông tin chi tiết và các chương trình khuyến mãi của FE Credit tại đây, tải ứng dụng www.bit.ly/ungdung_FECREDIT hoặc liên hệ đường dây nóng (08) 39 111 555 để được tư vấn miễn phí về các gói vay tiêu dùng tín chấp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm