Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lên kế hoạch tài chính để chủ động trong biến cố

Lên kế hoạch tài chính là cách làm thông minh để bảo vệ cuộc sống cho bản thân và gia đình trước những sự cố bất ngờ hay rủi ro không thể tránh khỏi.

Bất kỳ sự chuẩn bị nào cũng hữu ích cho cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt là trước những trở ngại về sức khỏe hay xảy ra tình huống không mong đợi. Việc lập kế hoạch tài chính sẽ giúp chúng ta vượt qua biến cố nhẹ nhàng hơn.

Bảo vệ tương lai

Những biến cố không ngờ là một phần của cuộc sống. Khi ấy, sự chuẩn bị hợp lý về mọi mặt, đặc biệt là vấn đề tài chính sẽ giúp chúng ta chủ động ứng phó với chi phí phát sinh trong các tình huống bất ngờ.

FE Credit anh 1
Chuẩn bị nguồn tài chính dự phòng rủi ro là việc làm cần thiết.

Theo Báo cáo chỉ số niềm tin người tiêu dùng quý IV/2016 của Nielsen, mối quan tâm hàng đầu của người Việt vẫn là ổn định công việc (chiếm 45%) và sức khỏe bản thân, gia đình với tỷ lệ là 42%. Cũng theo báo cáo này, 76% người tiêu dùng Việt có xu hướng tiết kiệm tiền nhằm thực hiện kế hoạch trong tương lai, hay lập ra một khoản dự phòng cho các tình huống không mong đợi về sức khỏe và chi phí phát sinh khác.

Câu hỏi đặt ra là, liệu khoản tiết kiệm này có đủ để trang trải cùng lúc chi phí cho các trở ngại bất ngờ như: bệnh tật, tai nạn, bệnh hiểm nghèo và những hệ lụy dài hạn kèm theo? Điều này đòi hỏi mỗi người phải chủ động tìm ra giải pháp tài chính nhằm bảo vệ bản thân và gia đình trước rủi ro, biến cố mà vẫn không ảnh hưởng đến kế hoạch chi tiêu hàng ngày. Một số giải pháp tài chính phổ biến hiện nay có thể kể đến như: gói bảo hiểm có mức tích lũy phù hợp, bảo hiểm sức khỏe và rủi ro tai nạn...

Giải pháp tài chính, tích lũy từ 460 đồng/ngày

Sản phẩm vay mua gói bảo hiểm giúp khách hàng tiếp cận các giải pháp tài chính toàn diện, góp phần chăm lo cho cuộc sống cá nhân và gia đình dễ dàng.

Mới đây, FE Credit triển khai 3 loại bảo hiểm mới dành riêng cho khách hàng của công ty, nhằm hỗ trợ khách trong việc chuẩn bị tài chính trước những trở ngại về sức khỏe hay biến cố bất ngờ.

FE Credit anh 2
Chuẩn bị nguồn tài chính vững chắc giúp bảo vệ bản thân và gia đình.

 

Cụ thể, với mức tích lũy từ 460 đồng/ngày, người gửi có thể sở hữu gói bảo hiểm với giá trị bảo vệ cao lên đến 50 triệu đồng/năm, bao gồm: bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm kết hợp con người và bảo hiểm tai nạn con người.

Để tham gia các loại bảo hiểm này, khách hàng có thể liên hệ FE Credit qua tổng đài hoặc đăng ký trực tuyến để được tư vấn chi tiết. Người gửi có thể ký kết hợp đồng tại nhà hoặc công ty bảo hiểm đối tác của FE Credit.

Là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành tài chính tiêu dùng, sau hơn 6 năm hoạt động, FE Credit đã phục vụ trên 5 triệu khách hàng, hợp tác với gần 5.000 đối tác tại hơn 7.800 điểm bán hàng trên toàn quốc. FE Credit cam kết hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tài chính cá nhân uy tín đến người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ tài chính cá nhân của FE Credit tại đây.

Facebook: FE CREDIT, zalo.me/FECREDIT

Ứng dụng điện thoại: www.bit.ly/ungdung_FECREDIT

Hotline: (08) 39 111 555 (miễn phí).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm