Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sành điệu, tiện nghi, tiết kiệm hơn với FE Credit

Với ưu điểm không cần thế chấp, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng, khách hàng có thể vay mua trả góp miễn phí lãi suất cùng lúc nhiều sản phẩm điện tử với FE Credit.

Như vậy, không mất quá nhiều tiền cho một lần chi trả, khách hàng vẫn sở hữu được sản phẩm ưng ý.

Giới trẻ và thời đại số

Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng sự xuất hiện của mạng xã hội và các dịch vụ giải trí trực tuyến đa năng, hình ảnh giới trẻ gắn liền với các thiết bị điện tử như smartphone hay máy tính bảng trên tay xuất hiện ở khắp nơi. 

Không chỉ là thiết bị liên lạc, với mục đích sử dụng đa năng như chụp ảnh, giải trí, tán gẫu, cập nhật tin tức, hỗ trợ học tập… các thiết bị điện tử này hiện là vật “bất ly thân”, đóng vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của nhiều người.

FE Credit anh 1
Thiết bị điện tử trở thành vật bất ly của giới trẻ.

Thấu hiểu tâm lý của người dùng, các hãng sản xuất điện tử và nhà bán lẻ đua nhau nâng cấp tính năng, thiết kế, giảm giá thành nhằm thỏa mãn tất cả nhu cầu của người dùng. Hàng loạt siêu thị, cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tử tung ra nhiều khuyến mãi và mức giá gây sốc để kích cầu.

Người tiêu dùng hiện nay chỉ cần bước vào cửa hàng, chọn thiết bị điện tử, làm thủ tục đơn giản là đã có thể mang sản phẩm ra về mà không phải trả trước bất kỳ khoản nào, đồng thời được ưu đãi miễn lãi suất trả góp 0%.

Thỏa sức mua sắm, không lo lãi suất

Với mạng lưới phân phối lên đến 7.800 điểm bán hàng trải khắp 63 tỉnh thành, đội ngũ nhân viên tận tâm cùng hệ thống thanh toán linh hoạt, FE Credit mang đến các giải pháp tài chính tiêu dùng thiết thực và hiệu quả, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm nâng cao chất lượng cuộc sống.

FE Credit liên tục ra mắt các sản phẩm vay tiêu dùng trả góp linh hoạt, lãi suất 0%, 1%, trả góp 0 đồng, thủ tục đơn giản. Khách hàng khi vay tiêu dùng với FE Credit sẽ có thêm cơ hội trúng thưởng lớn với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

FE Credit anh 2
FE Credit liên tục ra mắt các sản phẩm vay tiêu dùng trả góp linh hoạt, lãi suất 0%, 1%.

Trong tháng 3, FE Credit triển khai khuyến mãi “Đón sóng Samsung, ưu đãi lãi 0%” tại tất cả cửa hàng đối tác của FE Credit và hệ thống bán hàng trực tuyến trên toàn quốc.

Khi tham gia chương trình, khách hàng không cần phải trả bất kỳ khoản lãi suất nào khi mua trả góp các sản phẩm Samsung J2 Prime, Samsung J3 LTE, Samsung J5 Prime, Samsung J7 Prime, Samsung A5 với FE Credit.

Chị Vân An, nhân viên văn phòng ở quận Tân Bình cho biết: “Tôi thấy hình thức mua hàng trả góp của FE Credit rất tiện lợi, nhanh chóng, nhiều ưu đãi, phù hợp với nhu cầu. Vừa rồi tôi ra siêu thị điện máy mua trả góp miễn phí lãi suất cùng lúc 3 sản phẩm gồm điện thoại, tivi và tủ lạnh. Chỉ trong thời gian ngắn, tôi có thể mang về ngay nhiều mặt hàng, số tiền trả góp hàng tháng cũng phù hợp với ngân sách của gia đình tôi”.

FE Credit với các sản phẩm tài chính tiêu dùng chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng cùng thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, thời hạn vay linh hoạt cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm đã phục vụ cho gần 4 triệu khách hàng trên toàn quốc.

Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE Credit tại: www.fecredit.com.vn, tải ứng dụng hoặc gọi đường dây nóng (08) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp miễn phí về các gói vay tiêu dùng tín chấp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm