Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FE Credit hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda Air Blade

Từ 1/7 đến 15/8, khách vay mua trả góp xe máy Honda Air Blade với FE Credit tại tất cả đại lý liên kết trên toàn quốc sẽ nhận được 250.000 đồng trợ giá phí trước bạ từ công ty.

Theo đó, mỗi khách hàng đăng ký vay và được duyệt vay thành công với FE Credit khi mua xe máy Honda Air Blade sẽ được hỗ trợ một phần phí trước bạ, tương đương 250.000 đồng/khách hàng. Ưu đãi này áp dụng cho 2.000 khách hàng đầu tiên đủ điều kiện vay và được duyệt vay thành công trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “Phí trước bạ tăng - Không ngăn Air Blade”.

FE Credit anh 1
Khách hàng mua xe máy Honda Air Blade thông qua hình thức vay mua trả góp cùng FE Credit sẽ được hỗ trợ một phần phí trước bạ tương đương 250.000 đồng.

Riêng gói sản phẩm vay mua trả góp tất cả dòng xe máy, FE Credit hỗ trợ người tiêu dùng lên đến 100% giá trị xe, trả trước 0 đồng và thời hạn trả góp lên đến 36 tháng. Quy trình xét duyệt và thẩm định tại điểm bán diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Khách hàng không phải chờ đợi lâu, có thể nhận xe ngay sau khi ký hợp đồng và được duyệt vay.

Anh Văn Thạnh - công nhân đang làm việc tại quận Bình Tân, TP.HCM chia sẻ: “Tôi chần chừ đổi xe mới cả năm nay, vì chưa đủ tiền để trả hết một lần mà tích góp mãi vẫn chưa đủ. Khi biết FE Credit hỗ trợ khách hàng vay mua xe máy trả góp, trợ giá trước bạ 250.000 đồng, tức là mỗi tháng tôi chỉ cần trả góp 1,45 triệu đồng, tôi đã đến ngay cửa hàng xe máy gần nhất có liên kết với FE Credit để sắm chiếc xe tôi thích từ lâu”.

Với mạng lưới phân phối lên đến gần 9.000 điểm bán hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống thanh toán linh hoạt, FE Credit mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp tài chính tiêu dùng thiết thực và hiệu quả, giúp khách hàng có thể có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm nâng cao chất lượng cuộc sống. Khách hàng chọn vay tiêu dùng với FE Credit sẽ được tư vấn về thủ tục vay vốn, hồ sơ cùng thông tin liên quan đến sản phẩm rõ ràng, minh bạch.

FE Credit anh 2
Vay tiêu dùng cùng FE Credit có thủ tục đơn giản, dễ dàng.

FE Credit liên tục ra mắt các sản phẩm vay tiêu dùng trả góp linh hoạt, lãi suất từ 0%, trả góp 0 đồng, thủ tục đơn giản, dễ dàng. Ngoài ra, khách hàng khi vay tiêu dùng với FE Credit sẽ có thêm cơ hội nhận ưu đãi và trúng thưởng thông qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

FE Credit hiện có các sản phẩm tài chính tiêu dùng chủ đạo như: vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, thời hạn vay linh hoạt và dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp. FE Credit đã phục vụ hơn 5 triệu triệu khách hàng trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết và các chương trình khuyến mãi của FE Credit xem tại đây hoặc Fanpage FE Credit, zalo.me/FECREDIT, tải ứng dụng di động www.bit.ly/ungdung_FECREDIT và liên hệ hotline: (028) 39 111 555.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm