Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp quản lý thiết bị cho thuê tiện lợi, tiết kiệm

Giải pháp “CX for rental” giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả thiết bị cho thuê, từ đó quản lý được rủi ro, hàng tồn kho, hỗ trợ theo dõi bảo trì thiết bị.

Quản lý thiết bị cho thuê chưa bao giờ là việc dễ dàng với các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh thiết bị và nhân viên tăng nhanh mỗi năm. Doanh nghiệp ngày càng mở rộng quy mô hoạt động đồng nghĩa với việc quản lý khối lượng tài sản cho thuê khổng lồ.

Những khó khăn ngày càng lớn cũng là lúc các doanh nghiệp cần công cụ hỗ trợ thông minh, giúp các bộ phận liên quan và chủ doanh nghiệp giảm thiểu áp lực quản lývà thất thoát tài chính.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, đội ngũ quản lý quan hệ khách hàng (CX) thuộc khối ngành dịch vụ ERP - Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) - phát triển giải pháp quản lý thiết bị cho thuê “FPT IS - CX for rental”. Giải pháp dựa trên nền tảng quản trị SAP và được chính hãng công nhận.

Với 6-15 tuần triển khai giải pháp, “FPT IS - CX for rental” giúp doanh nghiệp quản lý các thiết bị cho thuê hiệu quả bằng cách thu thập tất cả thông tin về quá trình cho thuê thiết bị và theo dõi dữ liệu theo thời gian thực.

Quy trình cho thuê được thiết kế tự động hóa, từ quản lý thiết bị có sẵn trong kho, đăng ký cho thuê, quy trình bàn giao, chi phí cho thuê, gia hạn thời gian, in biểu mẫu xác nhận giao dịch đến phân tích dữ liệu và tổng hợp thành báo cáo. Ngoài ra, giải pháp còn tích hợp mã vạch của thiết bị cho thuê, cho phép nhân viên nhập kho và xuất kho nhanh chóng, chính xác.

FPT IS - CX for rental anh 1

Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thiết bị cho thuê.

Với doanh nghiệp cho thuê thiết bị - dụng cụ, những khó khăn trong việc kiểm soát tình trạng thiết bị cho thuê, thời gian (quá hạn, gia hạn), hạn chế sai sót khi tính toán chi phí hay rút ngắn thời gian tìm kiếm khách hàng đúng hạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. “CX for rental” giúp doanh nghiệp quản lý được thời gian nhận/trả thiết bị; nhắc nhở khi khách hàng tới hạn thanh toán; quản lý thiết bị, dụng cụ bằng cách quét barcode và quản lý chi phí cho thuê, quá hạn, gia hạn một cách chính xác.

“CX for rental” còn đảm bảo hỗ trợ quản lý định kỳ thanh toán, chi phí thuê nhà; nhắc nhở khách hàng tới hạn thanh toán; quản lý khấu hao thiết bị nội thất và các chi phí khác. Điều này giải quyết những khó khăn trong việc kiểm soát chi phí sử dụng hư hỏng thiết bị nội thất nhà cho thuê, cho thuê hàng tháng, quản lý vi phạm hợp đồng, quản lý chung cư của các doanh nghiệp cho thuê BĐS.

Giải pháp “CX for rental” còn được ứng dụng đa ngành bên cạnh cho thuê thiết bị - dụng cụ và BĐS, nhận được sự tin dùng của nhiều đơn vị như Vinamilk, gỗ An Cường, nhựa Bình Minh, Tân Thanh Container… Việc quản lý hiệu quả thiết bị cho thuê hỗ trợ cho doanh nghiệp quản lý được rủi ro, hàng tồn kho, hỗ trợ theo dõi bảo trì thiết bị và định hướng chiến lược kinh doanh trong tương lai.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết vè giải pháp “CX for rental” tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm