Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã Jurgen Klopp

Jurgen Klopp trông "rất mệt mỏi và kiệt sức". Điều đó được chuyên gia ngôn ngữ cơ thể hàng đầu nước Anh, Darren Stanton, chia sẻ với trang Mega Dice.

Sự mệt mỏi biểu hiện rõ trên khuôn mặt của Klopp.

Trong lúc phân tích ngôn ngữ cơ thể của Klopp, chuyên gia Stanton chỉ ra rằng nhà cầm quân người Đức, thông qua giọng nói và sắc diện, không chỉ biểu lộ sự mệt mỏi về thể chất mà còn kiệt quệ về tinh thần.

“Klopp trông mệt mỏi và kiệt sức", Stanton chia sẻ trên Mega Dice. "Giọng nói thấp hơn về âm sắc, âm lượng và cao độ. Điều này chứng tỏ một người đang mệt mỏi, cả thể chất và tinh thần. Klopp phải mất nhiều tháng để lấy lại sức lực. Quãng thời gian ở Liverpool ảnh hưởng đến ông ấy. Đó là lúc Klopp quyết định chọn lựa giữa sức khỏe và công việc".

Stanton nói thêm: “Không có dấu hiệu cho thấy Klopp chịu áp lực từ bên ngoài. Ngôn ngữ cơ thể cho tôi biết rằng quyết định hoàn toàn là của ông ấy. Những biểu cảm buồn bã mà chúng ta nhìn thấy trên khuôn mặt Klopp, như cúi đầu và cụp miệng, hoàn toàn phù hợp với những gì ông ấy đang nói".

Theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, Klopp cảm thấy việc chia tay Liverpool là điều đúng đắn. Ông thấy thoải mái và can đảm khi không phải ngồi trên bàn làm việc. "Klopp cho thấy sự trung thực trong lời nói", Stanton kết luận.

Chiều tối 26/1, Klopp đột ngột thông báo rời ghế HLV trưởng Liverpool sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Cựu thuyền trưởng Dortmund đích thân thừa nhận ông "cạn kiệt năng lượng và không thể gắn bó với công việc này mãi".

Klopp sẽ thật sự được nghỉ ngơi sau 9 năm thăng trầm nhưng cũng đầy ắp vinh quang tại sân Anfield. Trong khi đó, Liverpool có đủ thời gian để tìm kiếm một HLV mới.

Sau Klopp, Liverpool chia tay thêm một nhân vật chủ chốt

Giám đốc Thể thao Liverpool, Jorg Schmadtke theo chân Jurgen Klopp rời CLB.

Thay Klopp ở Liverpool là lời nguyền, không phải chúc phúc

Ngày đáng sợ nhất với cổ động viên Liverpool đã tới. Jurgen Klopp, người thuyền trưởng đại tài của CLB, đột ngột tuyên bố rời đi sau khi mùa 2023/24 khép lại.

Bí mật giúp Klopp và đội ngũ đưa Liverpool trở lại vinh quang

Những Mohamed Salah, Sadio Mane hay Roberto Firmino đều là thành quả từ khoa học dữ liệu mà đội ngũ của Klopp áp dụng từ khi đến Liverpool.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm