Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc tích cực chống gian lận tuổi

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết VFF sẽ phối hợp cùng ban tổ chức để ngăn chặn nạn gian lận tuổi ở Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2017.

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất ở hệ thống giải trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong năm nay là chống nạn gian lận tuổi. Qua đơn tố cáo của đội Thanh Hóa vừa qua, Ban kỷ luật VFF đã loại đội U15 CLB Hà Nội khỏi giải, đồng thời treo giò 2 cầu thủ gian lận tuổi 1 năm.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết sẽ phối hợp cùng ban tổ chức Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc - Cúp Fami Kid 2017 để sàng lọc hồ sơ và dùng biện pháp nghiệp vụ như đo tuổi xương để ngăn chặn nguy cơ gian lận. Ngoài ra, tất cả đội bóng có vấn đề về gian lận tuổi sẽ bị phạt nặng.

Giai bong da nhi dong toan quoc 2017 anh 1
VCK Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2017 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Ảnh: VOV.

Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2017 sẽ diễn ra từ ngày 26/7 đến 6/8 tại Đà Nẵng với sự tham gia của 16 đội bóng. Trước đó, 35 đội bóng từ 30 tỉnh, thành sẽ tham dự vòng loại tại Yên Bái, Thanh Hóa, Gia Lai, Bình Phước... để chọn ra các đội dự vòng chung kết từ ngày 2 đến 20/6.

BTC sẽ trao các giải Vô địch, hạng Nhì và hạng Ba cùng các giải phụ khác như Phong cách, Cầu thủ hay nhất, Thủ môn hay nhất và Vua phá lưới. Theo tiết lộ của BTC, giá trị giải thưởng năm nay sẽ tăng từ 25-30% so với các mùa giải trước.

Giai bong da nhi dong toan quoc 2017 anh 2
Ban tổ chức giới thiệu cúp dành cho đội vô địch. Ảnh: VFF.

Đây là giải đấu do báo Nhi đồng phối hợp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức dành cho lứa tuổi 10-11. Trong 21 lần tổ chức trước đó, giải đã góp phần phát hiện hàng loạt tài năng trẻ sáng giá cho bóng đá Việt Nam như Văn Quyến, Quốc Vượng, Công Vinh, Tuấn Anh...

7 cầu thủ U20 Việt Nam lên tập trung ĐTQG

Chiều 31/5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2016. Trong số này có 7 cầu thủ từ đội U20 vừa dự U20 World Cup trở về.



N.T

Bạn có thể quan tâm