Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa: Thua World Cup, U20 Việt Nam vẫn là ước mơ ở Đông Nam Á

Giải U20 World Cup với riêng U20 Việt Nam đã khép lại, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại với người hâm mộ. Hãy cùng Zing.vn nhìn lại những gì U20 Việt Nam thể hiện.

U20 Việt Nam có thể tự hào vì những gì đã thể hiện ở U20 World Cup Sau một kỳ U20 World Cup không được như mong đợi, U20 Việt Nam vẫn có thể tự hào vì những gì đã làm được tại sân chơi lớn nhất thế giới ở lứa tuổi của mình.
Hoa si An Thang anh 1
Để không là miếng mồi ngon cho các đội bóng lớn tại World Cup, U20 Việt Nam đã có những sự chuẩn bị khá tích cực. Họ tham dự tập huấn trong và ngoài nước, tích cực rèn luyện bài tập nâng cao thể lực.
Hoa si An Thang anh 2
Sau những ngày tháng luyện tập vất vả, rồi ngày vui đã đến. U20 Việt Nam - đại diện duy nhất của Đông Nam Á - tạm biệt "cố hương" nô nức lên đường trẩy hội.
Hoa si An Thang anh 3
Ra quân trận đầu tiên tại sân chơi lớn, U20 Việt Nam đã có một trận đấu hay trước U20 New Zealand. Nếu bình tĩnh hơn, chính xác hơn, U20 Việt Nam đã có nhiều hơn 1 điểm. 
Hoa si An Thang anh 4
Khởi đầu với 1 trận đấu hay, niềm hy vọng của người hâm mộ tăng cao. Trận đấu thứ 2 gặp U20 Pháp được cho là khó khăn, nhưng vẫn với tinh thần thoải mái, trong niềm hy vọng của cổ động viên vẫn có chỗ cho những giấc mơ không đánh thuế.
Hoa si An Thang anh 5
Nhưng thực tế thì đời không là mơ. U20 Pháp tỏ ra vượt trội về mọi mặt. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn bị chú gà trống gô-loa mổ cho tan tác.
Hoa si An Thang anh 6
U20 Pháp quá khỏe, và trước một đối thủ mạnh, U20 Việt Nam rút ra được nhiều bài học.
Hoa si An Thang anh 7
Sau hai lượt trận U20 Việt Nam giành được 1 điểm. Trước các cầu thủ U20 Honduras, U20 Việt Nam vẫn nắm quyền tự quyết trong tay tại lượt trận cuối cùng 
Hoa si An Thang anh 8
Dưới góc nhìn vui của họa sĩ, HLV Hoàng Anh Tuấn lúc này giống như ông trùm trong bộ phim truyền hình Người phán xử, căn dặn học trò trước trận cầu sinh tử.
Hoa si An Thang anh 9
Hiệp đấu đầu tiên các cầu thủ của chúng ta đã nhập cuộc khá tốt. Nhưng đến hiệp thi đấu thứ hai, thể lực giảm sút nghiêm trọng, lưới của U20 Việt Nam đã rung lên hai lần.
Hoa si An Thang anh 10
Tham dự sân chơi thế giới là ước mơ của nhiều nền bóng đá. U20 Việt Nam đã có một trải nghiệm quý giá. Khi về nước, U20 Việt Nam sẽ có nhiều câu chuyện để kể lại cho bạn bè nơi quê nhà.
Hoa si An Thang anh 11
Một vòng chung kết lịch sử, U20 Việt Nam đã để lại những hình ảnh tốt đẹp . Tuy rằng U20 Việt Nam không thể đi tiếp, rõ ràng sắc đỏ Việt Nam sẽ là một điểm nhấn, gam màu tươi đẹp tại U20 World Cup 2017.


Họa sĩ An Thắng

Bạn có thể quan tâm