Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giấc Bình An - sản phẩm hỗ trợ ngủ ngon ra đời sau 12 năm nghiên cứu

Với mong muốn hỗ trợ người dùng có giấc ngủ ngon, cải thiện chất lượng cuộc sống, Giấc Bình An đã ra đời sau quá trình nghiên cứu lâu dài.

Những năm gần đây, lượng bệnh nhân đến khám rối loạn giấc ngủ tại các cơ sở y tế ngày một tăng cao, nhất là ở các thành phố lớn. Trong đó, tỷ lệ người bệnh ngày càng trẻ hóa (18 - 30 tuổi) do có thói quen xấu trong sinh hoạt, áp lực từ công việc, học tập và lối sống không điều độ.

Theo các chuyên gia, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, rối loạn giấc ngủ sẽ kéo theo nhiều tác động xấu tới sức khỏe, hiệu quả làm việc của người bệnh.

Giac Binh An anh 1
Mất ngủ làm ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, dù ở độ tuổi nào.

Tình trạng mất ngủ ở người trung - cao tuổi hiện nay lại thường bị bỏ qua và coi nhẹ. GS. Hồ Bá Do - Phó chủ tịch Hội Y học cổ truyền Việt Nam - cho biết: “Mất ngủ ở người cao tuổi nguy hiểm hơn so với người trẻ. Tình trạng mất ngủ kéo dài 3-6 tháng là đáng báo động, vì tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường và đặc biệt là nguy cơ đột quỵ não. Người cao tuổi coi nhẹ việc mất ngủ vì nghĩ đó là việc bình thường ở tuổi của họ”.

Với tâm huyết và bề dày kinh nghiệm nghiên cứu các thảo dược cổ truyền, GS. Hồ Bá Do đã kết hợp với HV Quân Y - nơi ông đang là giảng viên cao cấp - để tìm ra công thức giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người dùng. Đó chính là sản phẩm Giấc Bình An.

Giấc Bình An mới xuất hiện trên thị trường vào quý I năm nay, nhưng đã nhanh chóng có được chỗ đứng. Thành phần của Giấc Bình An hoàn toàn là thảo dược tự nhiên. Sự kết hợp giữa củ lạc tiên và linh chi đỏ, giúp sản phẩm có hiệu quả ổn định hơn.

Giac Binh An anh 2
Giấc Bình An giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Lạc tiên là một cây thuốc nam quý, có tác dụng an thần, gây ngủ; thường được dùng trong bệnh tim hồi hộp, tâm phiền muộn, mất ngủ. Linh chi đỏ chứa nhiều chất germanium và beta-D-glucan, có tác dụng loại trừ chất cholesteron trong các thành mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

Sự kết hợp giữa củ lạc tiên và linh chi đỏ trong công thức “toả đích” giúp Giấc Bình An giảm căng thẳng mệt mỏi và suy nghĩ trong công việc cuộc sống, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Giấc Bình An có tác dụng hỗ trợ đem lại giấc ngủ sinh lý tự nhiên, hỗ trợ tạo giấc ngủ sâu và tinh thần thoải mái khi ngủ dậy. Sau khi ngưng sử dụng sản phẩm Giấc Bình An theo lộ trình phù hợp, người dùng vẫn có thể có được giấc ngủ tự nhiên, ngon giấc và thoải mái.

NSƯT Quốc Khánh, người đã trực tiếp sử dụng sản phẩm Giấc Bình An, cho biết: “Thời gian đầu, tôi uống 15 viên hoàn nhỏ sau khi ăn no, dùng với nước ấm, 2 lần mỗi ngày. Sau một thời gian, tôi bắt đầu có cơn buồn ngủ và vào giấc ngủ dễ hơn. Sau khi dùng hết 4 hộp như lộ trình được tư vấn, giấc ngủ ngon đến tự nhiên, thời gian ngủ cũng tăng lên nhiều”.

Giac Binh An anh 3
NSƯT Quốc Khánh có giấc ngủ ngon hơn sau khi sử dụng Giấc Bình An.

NSƯT Quốc Khánh cho biết thêm, điều khiến anh thích ở sảm phẩm Giấc Bình An là không không chỉ ngủ ngon buổi tối mà sáng thức dậy, anh cũng không bị nặng đầu mà cảm thấy sảng khoái. Sau một thời gian ngưng dùng sản phẩm, anh vẫn cảm thấy dễ ngủ và ngủ sâu hơn. Khi chất lượng giấc ngủ được cải thiện, sức khỏe của NSUT Quốc Khánh cũng ổn định hơn, bớt gặp tình trạng nhanh quên và tập trung làm việc tốt hơn, đảm nhiệm được những lần quay phim dài ngày.

Độc giả truy cập website chính thức của Giấc Bình An để tìm hiểu thông tin về sản phẩm và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia.

Giac Binh An anh 4

Sản phẩm Giấc Bình An được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam.

Địa chỉ: BT40, khu đô thị Cầu Bươu, Hà Nội

Độc giả muốn tìm mua sản phẩm Giấc Bình An xem tại đây hoặc gọi hotline 1800 55 88 15 (miễn cước) để được tư vấn miễn phí chi tiết.

Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm