Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giấc Bình An - giải pháp giúp NSƯT Quốc Khánh tìm lại giấc ngủ ngon

Mất ngủ kéo dài từng khiến NSƯT Quốc Khánh sợ hãi bởi sức khỏe giảm sút, công việc kém hiệu quả. Dù cải thiện với nhiều phương pháp, trình trạng mất ngủ quay lại sau vài ngày.

NSƯT Quốc Khánh cho biết, nhìn anh tươi tắn, tỉnh táo thế này, ít ai biết được trước đó anh từng bị mất ngủ kéo dài đến ám ảnh. Thường xuyên phải đi diễn xa nhà, kèm theo áp lực công việc căng thẳng, nghệ sĩ Quốc Khánh hay thức khuya, giờ giấc sinh hoạt không ổn định dẫn đến tình trạng mất ngủ kinh niên.

“Hồi đó hút thuốc nhiều, lịch quay dày đặc, ăn ngủ thất thường dẫn tới tình trạng mất ngủ, khiến tinh thần, sức khỏe, thể lực giảm sút nghiêm trọng. Tôi nhớ mình phải đi nhuộm tóc liên tục vì tóc bạc trắng hết chỉ vì mất ngủ. Ở tuổi 58, tôi chỉ mong được ăn ngon ngủ yên mỗi đêm”, NSƯT Quốc Khánh nhớ lại.

Trong một lần, anh biết tới sản phẩm Giấc Bình An từ lời giới thiệu của chuyên gia Hồ Bá Do. “Tôi được giáo sư Do giới thiệu một sản phẩm khắc phục mất ngủ phổ biến trên thị trường là Giấc Bình An. Ban đầu tôi cũng băn khoăn vì đã dùng nhiều sản phẩm mà không mấy hiệu quả”, anh chia sẻ thêm.

Khi được giáo sư giải thích về công nghệ “toả đích” được áp dụng khi sản xuất Giấc Bình An, giúp các thảo dược ngấm toàn thân, tác động đồng đều, mang đến hiệu quả cao, NSƯT Quốc Khánh quyết định dùng thử.

Anh chia sẻ: "Thời gian đầu, tôi uống 15 viên hoàn nhỏ sau khi ăn no, dùng với nước ấm, 2 lần mỗi ngày. Tuần đầu tiên, tôi chưa thấy hiệu quả gì. Dùng thêm một thời gian ngắn, tôi bắt đầu có cơn buồn ngủ và vào giấc ngủ dễ hơn. Sau khi dùng hết 4 hộp, giấc ngủ ngon đến tự nhiên, thời gian ngủ cũng tăng lên nhiều”.

Giac Binh An anh 1
Nghệ sĩ Quốc Khánh tươi tắn sau khi dùng Giấc Bình An và lấy lại giấc ngủ 8 tiếng.

Nói về hiệu quả sau khi sử dụng Giấc Bình An, NSƯT Quốc Khánh cho biết thêm, điều khiến anh thích ở sảm phẩm Giấc Bình An là không không chỉ ngủ ngon buổi tối mà sáng thức dậy, anh cũng không bị nặng đầu mà cảm thấy sảng khoái. Sau một thời gian ngưng dùng sản phẩm, anh không bị mất ngủ trở lại, thậm chí có những ngày quay dài, chỉ cần tìm một chỗ ngả lưng rồi chợp mắt 5 phút là ngủ được ngay.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Trong đoàn làm phim, nhiều chị em mới có con nên lo âu suy nghĩ căng thẳng, dẫn đến tình trạng mất ngủ. Sau khi tôi giới thiệu dùng Giấc Bình A, hầu hết đều cải thiện được tình trạng này. Giấc Bình An khá phù hợp để làm món quà sức khoẻ”.

Với chiết xuất từ thảo dược gồm sâm đại hành, vông nem, can khương, cây bình vôi…, sản phẩm Giấc Bình An mang tới hiệu quả ổn định. Ngoài ra, sản phẩm còn được điều chế từ củ lạc tiên (hay còn gọi là dây nhãn lồng, chùm bao) - một dược liệu hỗ trợ thuyên giảm mất ngủ. Sản phẩm mang đến giấc ngủ sâu, ngủ dậy với tinh thần thoải mái phấn chấn. Sau khi ngưng sử dụng sản phẩm, người dùng vẫn có được giấc ngủ tự nhiên mà không bị lệ thuộc vào sản phẩm.

Người mới mất ngủ khoảng thời gian ít hơn một tháng nên sử dụng 4 hộp để thấy hiệu quả. Người mất ngủ lâu hơn cần dùng 6-8 hộp để có thể lấy lại giấc ngủ 7-8 tiếng mỗi đêm. Độc giả truy cập website chính thức của Giấc Bình An để tìm hiểu thông tin về sản phẩm.

Giac Binh An anh 2
Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên.

Sản phẩm Giấc Bình An được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam.

Địa chỉ: BT40 - khu đô thị Cầu Bươu - Hà Nội.

Độc giả có thể tìm mua sản phẩm tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 55 88 15 (miễn cước) để được tư vấn miễn phí chi tiết.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm