Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG và giải pháp mang thiên nhiên mát lành vào không gian

Vừa qua, Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) phối hợp cùng Luxstay tổ chức hội thảo với chủ đề “Mang thiên nhiên mát lành vào không gian sống”.

Sự kiện quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng như NTK Lý Quí Khánh, Á hậu Hoàng Thùy, siêu mẫu Hà Anh, người mẫu Quang Đại, Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh...

Hội thảo đề cập đến thực trạng ô nhiễm môi trường, thời tiết thất thường tại Việt Nam, đồng thời chia sẻ về xu hướng kiến trúc, xu hướng thiết kế không gian sống theo tiêu chí xanh, mát lành, gần gũi với thiên nhiên.

Tại chương trình, KTS Phạm Thanh Truyền gợi ý: “Ngoài việc cải tạo không gian kiến trúc sao cho chuẩn xanh bằng cách trồng thêm cây cảnh trong nhà, dùng vật liệu nội thất eco-friendly để tạo cảm giác mát mắt…, việc tạo không khí sạch sẽ, trong lành cũng là yếu tố tiên quyết giúp cải thiện chất lượng sống”.

Hoàng Thùy chia sẻ: “Hội thảo giúp tôi biết thêm nhiều thông tin giúp xây dựng một không gian sống trong lành. Đồng thời, tôi biết được LG Dual Cool giúp ích trong việc tạo ra không gian sống mát lạnh thông qua cách lọc không khí tối ưu, kể cả những hạt bụi không khí có kích cỡ rất nhỏ, các chế độ lọc đánh giá môi trường”.

LG anh 7
Hoàng Thùy chia sẻ tại sự kiện.

Cùng hướng đến tiêu chí cải tạo không gian sống mát lành, gần gũi với thiên nhiên, LG còn khiến cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn với ứng dụng Smart ThinQ, giúp người dùng dễ dàng kết nối và kiểm soát điều hòa từ xa. Nhờ đó với một chiếc smartphone, người dùng có thể dễ dàng bật/tắt, điều khiển từ xa, theo dõi, kiểm tra tình trạng hoạt động của máy.

LG anh 8
Với mức tiêu thụ điện tiết kiệm đến 70% và môi chất lạnh R32 thân thiện môi trường, điều hòa LG DualCool là lựa chọn hợp lý cho cư dân đô thị.

Dòng sản phẩm điều hòa thanh lọc không khí sẽ được LG tiếp tục đẩy mạnh phát triển tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, hứa hẹn tạo cú hích lớn cho ngành hàng này.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm