Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG V50 ThinQ về VN - công nghệ 5G, 3 camera sau, giá 18 triệu đồng

LG V50 ThinQ có thiết kế không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Model chủ yếu được nâng cấp về cấu hình, camera và được trang bị công nghệ 5G.

Trai nghiem LG V50 ThinQ anh 1
Sau khi V50 ThinQ bán ra tại Hàn Quốc, model này được một số cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại "xách tay" mang về Việt Nam với số lượng hạn chế. Các phụ kiện đi kèm theo hộp máy bao gồm sách hướng dẫn, tai nghe, củ sạc, cáp USB Type-C.
Trai nghiem LG V50 ThinQ anh 2
Năm nay, LG không thay đổi quá nhiều về thiết kế trên các sản phẩm cao cấp như V50 ThinQ. Model này vẫn có phần notch khá lớn ở phía trước trong khi các hãng di động khác lựa chọn dùng màn hình nốt ruồi hay camera trượt để tối ưu không gian hiển thị cho smartphone.
Trai nghiem LG V50 ThinQ anh 3
Người dùng có thể ẩn phần notch trên V50 ThinQ để tránh làm mất hình ảnh khi xem phim, chụp ảnh hay chơi game. Đồng thời LG cho phép người dùng thay đổi 2 bên notch bằng nhiều màu sắc khác nhau.
Trai nghiem LG V50 ThinQ anh 4
Mặt lưng của máy sở hữu hệ thống 3 camera nằm ngang thay vì dọc. Các cảm biến camera này không còn lồi lên, mang đến cảm giác đẹp mắt hơn. Nếu như mặt sau của V50 ThinQ không có cảm biến vân tay một chạm, tổng thể của máy sẽ đẹp hơn.
Trai nghiem LG V50 ThinQ anh 5
Hệ thống camera sau của máy bao gồm một camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.5, camera 12 MP, khẩu độ f/2.4 và một camera góc rộng 16 MP, khẩu độ f/1.9.
Trai nghiem LG V50 ThinQ anh 6
Giao diện chụp ảnh của máy khá đơn giản, người dùng có thể chuyển qua lại giữa các chế độ góc thường, siêu rộng và cận cảnh. Bên cạnh đó, tính năng AI Cam trên model này có thể tự động nhận diện bối cảnh và điều chỉnh màu sắc hợp lý.
Trai nghiem LG V50 ThinQ anh 7
Phía dưới của máy có 3 chấu để kết nối với màn hình phụ. Hai màn hình có thể chạy hai ứng dụng riêng biệt nhau hoặc hiển thị mở rộng cho cùng 1 ứng dụng đang chạy.

Trai nghiem LG V50 ThinQ anh 8
Phía trên 3 camera sau của model này có logo 5G. Logo này sẽ sáng đèn và chuyển màu khi người dùng bật/tắt nguồn, nhận cuộc gọi, tin nhắn… giống như một chiếc đèn thông báo. Tại Việt Nam, nhà mạng sẽ thương mại hóa 5G ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM vào năm 2020.
Trai nghiem LG V50 ThinQ anh 9
V50 ThinQ được trang bị màn hình P-OLED, kích thước 6,4 inch, tỷ lệ 19,5:9. Màn hình cho khả năng hiển thị mịn màng, màu sắc trong trẻo, độ nét cao.
Trai nghiem LG V50 ThinQ anh 10
Máy được trang bị chip Snapdragon 855, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Viên pin của model này có dung lượng 4.000 mAh, chạy trên nền Android 9.0.
Trai nghiem LG V50 ThinQ anh 11
LG V50 ThinQ xách tay đang được bán tại Việt Nam với mức giá 18 triệu đồng. Trong tầm giá này, máy sẽ cạnh tranh với một số smartphone chính hãng đáng chú ý như iPhone XR bản 128 GB, Galaxy S10 hay Oppo Find X.
Trải nghiệm LG V50 ThinQ tại VN LG V50 ThinQ có thiết kế không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Model chủ yếu được nâng cấp về cấu hình, camera và công nghệ 5G.

VinFast và LG Chem hợp tác thành lập liên doanh sản xuất pin

Ngày 5/4, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast và Công ty LG Chem (Tập đoàn LG) đã công bố thành lập liên doanh đóng gói và sản xuất pin theo tiêu chuẩn quốc tế.

LG ngừng sản xuất điện thoại ở Hàn Quốc, chuyển sang Việt Nam

Yonhap News đưa tin tập đoàn LG sẽ ngừng sản xuất điện thoại tại Hàn Quốc và di dời dây chuyền sản xuất sang một nhà máy tại Việt Nam.













Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm